giai đoạn ngủ sâu

  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Sâu lột xác thành bướm như thế nào? Sâu lột xác thành bướm như thế nào?
    Quá trình biến đổi tự nhiên của loài bướm để “lột xác” thành hình hài xinh đẹp luôn là đề tài hấp dẫn các nhà khoa học vì sự độc đáo, kì thú trong từng giai đoạn phát triển của nó.
  • Người đàn ông bền bỉ suốt 36 năm đào kênh qua 3 quả núi dẫn nước về làng Người đàn ông bền bỉ suốt 36 năm đào kênh qua 3 quả núi dẫn nước về làng
    Trong suốt 36 năm ròng rã, một người đàn ông sống trong ngôi làng nhỏ hẻo lánh ẩn sâu sau những dãy núi một mình đào kênh qua 3 quả núi để dẫn nguồn nước sạch về làng.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới
    Muỗi, ong bắp cày ở trong số những loài bọ nguy hiểm nhất thế giới. Khi đốt, chúng truyền bệnh hoặc nọc độc làm chết người.
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • Những tiên tri đáng sợ của thiên tài Stephen Hawking Những tiên tri đáng sợ của thiên tài Stephen Hawking
    Thiên tài vật lý học người Anh Stephen Hawking đã đưa ra một số lời "tiên tri" đáng sợ, trong đó có dự đoán về ngày tận diệt của Trái đất.