giao phối với xác chết

  • Khám phá những năng lực siêu nhiên ở con người Khám phá những năng lực siêu nhiên ở con người
    Nhìn xuyên thấu như máy chụp X-quang, "nhìn" bằng tai... là những khả năng đặc biệt của con người mà giới khoa học chưa thể giải thích đầy đủ.
  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.
  • Thực hư bức ảnh “hồn lìa khỏi xác” người đàn ông qua đời vì tai nạn Thực hư bức ảnh “hồn lìa khỏi xác” người đàn ông qua đời vì tai nạn
    Theo tờ Daily Mail, khi đi qua một con đường cao tốc ở núi Parkway, tiểu bang Kentucky, Mỹ, ông Saul Vazquez đã chứng kiến một vụ tai nạn thương tâm và dùng điện thoại để chụp ảnh hiện trường.
  • Trải nghiệm của con người khi đến gần cái chết Trải nghiệm của con người khi đến gần cái chết
    Người ta thường nói, những người đến gần với cái chết sẽ thấy được rất nhiều điều. Nếu là người tốt, khi hấp hối sẽ được gặp thiên thần áo trắng hay đứng trước đường hầm ánh sáng dẫn tới thiên đường.
  • 10 loài động vật thọ nhất hành tinh 10 loài động vật thọ nhất hành tinh
    Hiếm người đạt đến tuổi ngoài 100, nhưng trong thế giới động vật, có những loài sống cả trăm, thậm chí nghìn tuổi như rùa, nhím biển, bọt biển...
  • Những xác ướp cổ nổi tiếng thế giới Những xác ướp cổ nổi tiếng thế giới
    Giới khảo cổ học khai quật được vô số thi thể người được bảo quản trong suốt thời gian dài từ hàng trăm tới hàng nghìn năm trên khắp các lục địa, trong đó có một số xác ướp được chú ý vì sự đặc biệt của chúng.
  • Tại sao đom đóm lại phát sáng? Tại sao đom đóm lại phát sáng?
    Theo giáo sư Sara Lewis thuộc Trường đại học Tufts, Boston (Mỹ), những con đom đóm phát sáng lập lòe trong đêm mùa hè có thể chỉ là một kiểu phô trương về hình thức bề ngoài của chúng, giống như chiếc đuôi rực rỡ của các con công đực nhằm thu hút sự chú ý nơi “bạn tình”.
  • Giống người cổ đại nổi tiếng tuyệt chủng vì loạn luân? Giống người cổ đại nổi tiếng tuyệt chủng vì loạn luân?
    Phân tích ADN từ xương ngón chân hóa thạch người phụ nữ Neanderthal có niên đại 50 nghìn năm cho thấy dấu hiệu giao phối cận huyết có thể đã xảy ra phổ biến trong các thế hệ người cổ đại này.
  • Bí ẩn về những con quái vật 5 chân Bí ẩn về những con quái vật 5 chân
    Tỷ lệ biến dạng cao một cách kì lạ của loài kỳ nhông, ếch và những loài lưỡng cư khác đã làm các nhà khoa học lung túng trong những năm gần đây.