goc

  • Sự ra đời của máy ảnh Sự ra đời của máy ảnh
    Từ cuối thế kỷ 11, con người đã sử dụng một loại máy ảnh thô sơ được gọi là "buồng tối". Nó cho phép in ra giấy những hình ảnh, sau đó qua một vài khâu xử lý ta sẽ nhận được hình ảnh chính xác của vật chụp.
  • Khẩu súng đặc biệt - Vũ khí chống khủng bố cực lợi hại của Đặc công Việt Nam Khẩu súng đặc biệt - Vũ khí chống khủng bố cực lợi hại của Đặc công Việt Nam
    Có thể bẻ gập thân và tấn công mục tiêu ở góc khuất, súng khép góc là một trong những vũ khí mà Đặc công Việt Nam sẽ lựa chọn khi muốn thể loại bỏ các phần tử khủng bố nguy hiểm.
  • Vì sao có lễ Giáng sinh? (1) Vì sao có lễ Giáng sinh? (1)
    Giáng sinh vượt ra khỏi khuôn khổ tôn giáo và tràn ngập không khí yêu thương của mọi người trên thế giới.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của cây hoa mai Nguồn gốc và ý nghĩa của cây hoa mai
    Như chúng ta đã biết cây hoa mai thường chỉ xuất hiện ở dịp tết xuân về. Vậy bạn có hiểu biết gì về cây hoa mai không?
  • TÌM HIỂU VỀ TẾ BÀO GỐC (Phần 2) TÌM HIỂU VỀ TẾ BÀO GỐC (Phần 2)
    Tế bào gốc là một trong những lĩnh vực sinh học lôi cuốn nhất hiện nay. Nhưng cũng giống như rất nhiều lĩnh vực khoa học đang lớn mạnh, nghiên cứu về tế bào gốc làm nảy sinh những câu hỏi về cả mặt khoa học lẫn mặt đạo đức ngay khi nó đạt được những thành tựu đầu tiên.
  • Vì sao người ta "ngại" thứ sáu ngày 13 Vì sao người ta "ngại" thứ sáu ngày 13
    Thứ 6 ngày 13 theo quan niệm Phương Tây là một ngày cực kỳ xui xẻo và kém may mắn. Rất nhiều người phải né tránh nó bởi đã có nhiều chuyện không vui xảy ra trong ngày này khiến họ kinh hãi.
  • 3 giả thuyết kỳ lạ về kim tự tháp Ai Cập 3 giả thuyết kỳ lạ về kim tự tháp Ai Cập
    Lịch sử từng ghi nhận nhiều giả thuyết kỳ lạ về kim tự tháp Ai Cập như nguồn gốc, năng lượng bí ẩn bên trong kiến trúc kỳ vĩ này...