hàng rào kim loại

  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.
  • Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới
    Trên thế giới có những con người xuất chúng với chỉ số thông minh vượt trội như Albert Einstein, Stephen Hawking. Tuy nhiên, trong lịch sử thế giới có rất nhiều người có chỉ số IQ cao hơn hai nhà bác học trên.
  • Làm giàu Uranium: Công nghệ tử thần Làm giàu Uranium: Công nghệ tử thần
    Việc Iran thực hiện công nghệ làm giàu Uranium khiến dư luận quốc tế lo ngại
  • Cách giúp bạn tiêu diệt chuột nhanh chóng mà không cần dùng thuốc Cách giúp bạn tiêu diệt chuột nhanh chóng mà không cần dùng thuốc
    Chuột là loại động vật gây hại khó chịu nhất. Chúng không những tàn phá đồ đạc trong nhà, làm ô nhiễm đồ ăn thức uống mà còn là tác nhân gây nhiều loại bệnh nguy hiểm.
  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip
    Hoa Tulip tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo. Có lẽ vì nó nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông đã bị xóa nhòa, Tulip còn trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng.
  • Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử
    Rồng là linh vật trong truyền thuyệt được coi là sản phẩm trong trí tưởng tượng của loài người. Tuy nhiên có rất nhiều câu chuyện, truyền thuyết huyền bí đã ghi nhận sự xuất hiện của loài sinh vật to lớn, biết bay,biết khạc ra lửa này.