hành lá

  • 5 'cuộc cách mạng' trong y học 5 'cuộc cách mạng' trong y học
    Thay bộ phận cơ thể như thay bánh xe, phẫu thuật không cần mở ra, nghe nhịp tim bằng quần áo, chữa ung thư bằng viên thuốc siêu nhỏ, phân tích gene tốc hành... là những công nghệ mang tính cách mạng trong y tế, theo bình chọn của tuần báo Marianne
  • Món ăn giải cảm Món ăn giải cảm
    Bạn đừng chê món cháo hành là quê mùa vì nó cực kỳ hữu dụng khi bạn bị cảm lạnh. Lấy hành tăm cả rễ 20 g, gừng tươi 10 g, gạo nếp 50 g, nấu cháo ăn rồi trùm chăn nằm, khi mồ hôi ra đều thì bỏ chăn ra, lau khô thân mình, h
  • Công nghệ vi xử lý chuyển mình với sự xuất hiện của Penryn Công nghệ vi xử lý chuyển mình với sự xuất hiện của Penryn
    Các chip không chì dựa trên công nghệ 45 nanomét (nm) to bằng con tem chứa 820 triệu transistor mà Intel sắp phát hành là những sản phẩm đầu tiên sử dụng bóng bán dẫn cổng kim loại, tăng tốc độ hoạt động, hạn chế lỗ rò so với kỹ thuật cổng silicon.
  • Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm
    Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối ưu để tăng tốc hệ điều hành là điều dễ hiểu.
  • Hướng dẫn cài đặt lại Windows XP Hướng dẫn cài đặt lại Windows XP
    Có lẽ các bạn cũng đã được đọc và thực hiện nhiều công việc sửa chữa những sự cố trong hệ điều hành Windows. Nhưng đôi khi liều thuốc chữa bách bệnh cho một hệ điều hành là cài đặt lại toàn bộ. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách cài đặt lại Windows XP một cách hữu hiệu nhất.