hành tinh giống trái đất va vào nhau

  • 50 sự thật khó tin về Trái Đất 50 sự thật khó tin về Trái Đất
    Tuổi thọ của Trái Đất chúng ta đang ở là 4,5-4,6 tỷ năm. Hơn 6 tỷ con người đang ở trên bề mặt của một “quả cầu” với vô số điều kỳ lạ và “khó tin” xảy ra hàng ngày.
  • NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa? NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa?
    Theo RT, những người dùng mạng xã hội ở Mỹ đã tình cờ phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trong một bức ảnh do robot thám hiểm tự hành Curiosity của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) chụp trên Sao Hỏa.
  • Xôn xao thông tin Trái đất chỉ còn cách ngày tận thế 10 ngày Xôn xao thông tin Trái đất chỉ còn cách ngày tận thế 10 ngày
    Meade lập luận trong ngày 23/4, Mặt trời, Mặt trăng và Sao Mộc sẽ hội tụ về chòm sao Xử Nữ, đánh dấu ngày Trái đất diệt vong.
  • Những suy đoán sai về người ngoài hành tinh Những suy đoán sai về người ngoài hành tinh
    Người ngoài hành tinh trong nhiều tác phẩm điện ảnh như Battleship (Chiến hạm) và Men in Black 3 (Điệp viên áo đen 3) đều được mô tả là những kẻ sẽ khủng bố trái đất. Nhưng tiểu thuyết khoa học viễn tưởng có thể rất xa với thực tế trong việc mô tả chân dung người ngoài hành tinh, chuyên gia Tarter, người vừa thông báo sắp nghỉ hưu sau 35 năm quét bầu trời để truy t&
  • Kỳ lạ 13 cổ vật bí ẩn khoa học vẫn chưa giải thích nổi Kỳ lạ 13 cổ vật bí ẩn khoa học vẫn chưa giải thích nổi
    Sự tồn tại của những cổ vật mang bí ẩn lịch sử này đến nay khoa học vẫn chưa thể giải thích một cách rõ ràng mặc dù đã có rất nhiều khảo sát được thực hiện.
  • Hành tinh anh em gần Trái đất nhất Hành tinh anh em gần Trái đất nhất
    Chỉ cách hệ mặt trời 13 năm ánh sáng, một sao lùn đỏ đang tăng tốc cách xa Trái đất, kéo theo 1 hành tinh có thể là phiên bản khổng lồ của địa cầu.
  • Người ngoài hành tinh giống sứa? Người ngoài hành tinh giống sứa?
    Người ngoài hành tinh là có thật và có bề ngoài như một con sứa khổng lồ, theo tuyên bố của một nhà khoa học không gian hàng đầu của Anh. Tiến sĩ Maggie Alderin-Pocock tiên đoán về những sinh vật trôi nổi trong các đám mây khí methane, xúc dưỡng chất hóa học vào những cái miệng đang há to.