hành tinh vô hình

  • Người ngoài hành tinh có thể gieo mầm sự sống trên Trái Đất Người ngoài hành tinh có thể gieo mầm sự sống trên Trái Đất
    Các nhà khoa học Anh phát hiện cấu trúc hình cầu bí ẩn, chứa một dạng vật chất sinh học được cho là nguồn gốc sơ khai trên Trái Đất.
  • Trên Kepler 452b có người ngoài hành tinh không? Trên Kepler 452b có người ngoài hành tinh không?
    Kepler 452b là hành tinh giống với trái đất nhất từ trước tới nay được con người tìm thấy (nhờ công của NASA). Hành tinh này ở cách chúng ta 1400 năm ánh sáng (tức là hình ảnh chúng ta thấy được của nó hiện tại đã cách đây 1400 năm), được gọi là "Trái đất thứ 2" bởi sự tương đồng với hành tinh xanh rất nhiều, từ tỉ lệ kích thước, khí quyển cho tới mặt trăng, mặt trời của nó. Vậy câu hỏi là liệu Kepler 452b có ẩn chứa cơ hội tìm thấy sự sống ngoài hành tinh?
  • Ma, thủy quái liên tục xuất hiện trên Google Earth Ma, thủy quái liên tục xuất hiện trên Google Earth
    Các vệ tinh của Google đã không ít lần ghi lại được những hình ảnh đáng ngờ về bóng ma, thủy quái thậm chí là hiện trường vụ giết người.
  • Tìm ra nguồn phát tín hiệu của "người ngoài hành tinh" Tìm ra nguồn phát tín hiệu của "người ngoài hành tinh"
    Các nhà khoa học mới đây đã truy ra nguồn phát tín hiệu bí ẩn suốt một thập kỷ qua, ở một thiên hà cách Trái đất 3 tỷ năm ánh sáng.
  • Đã có bằng chứng về việc UFO ghé thăm Trái đất 300 năm trước? Đã có bằng chứng về việc UFO ghé thăm Trái đất 300 năm trước?
    Mới đây người ta phát hiện ra bên trong cuốn sách toán bằng chữ Latin phát hành năm 1716 có ghi chép về một vật thể bay lạ hình đĩa trên bầu trời.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Đập Tam Hiệp - Kiệt tác hay thảm họa lơ lửng trên đầu? Đập Tam Hiệp - Kiệt tác hay thảm họa lơ lửng trên đầu?
    Đập Tam Hiệp là công trình thủy điện được cả thế giới biết đến, sừng sững chắn ngang dòng sông Dương Tử dài thứ 3 trên hành tinh. Nhưng thảm họa mà nó gây ra nếu bị vỡ sẽ vô cùng tàn khốc.