hành vi bất thường của chim hải âu

  • Công bố nguyên nhân gây nên thảm kịch chìm tàu Titanic Công bố nguyên nhân gây nên thảm kịch chìm tàu Titanic
    Cách đây vừa tròn 100 năm, trong cuộc hành trình vượt Đại Tây Dương vào tháng 4/1912, con tàu “không thể chìm” Titanic đã đi vào lịch sử ngành hàng hải vì vụ tai nạn đắm tàu kinh hoàng và nghiêm trọng nhất trong thời bình khiến 1.514 người tử nạn. Suốt 1 thế kỷ qua, các nhà khoa học lu&
  • Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh
    Hổ Siberia, tê giác Java hay sao la là những loài động vật quý hiếm được xếp vào nhóm có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và nạn săn bắt tràn lan.
  • Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.
  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.
  • Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp
    Mặc dù loài người đang sống trên Trái Đất với những thành tựu tiến bộ về khoa học kĩ thuật nhưng có vô vàn những bí ẩn xung quanh hành tinh này mà các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được.
  • Hôn có nguy hiểm không? Hôn có nguy hiểm không?
    “Hôn ai là phải xem xét cẩn thận”, ở các trường trung học Mỹ, người ta thường dặn dò như vậy. Bởi ở một số trường, bệnh bạch cầu đơn nhân (mononucleosis) đang lây lan.
  • Tại sao không được sờ yết hầu của con trai? Tại sao không được sờ yết hầu của con trai?
    Yết hầu là bộ phận thể hiện sự nam tính của phái mạnh. Do đó, nhiều người khá bất ngờ khi biết rằng con trai không thích người khác sờ vào yết hầu của mình.
  • Loài rắn hiền lành với con người, nhưng lại là khắc tinh của rắn độc Loài rắn hiền lành với con người, nhưng lại là khắc tinh của rắn độc
    Tại Việt Nam có phân bố một loài rắn với lớp vảy bên ngoài hết sức đặc biệt. Đây là loài rắn rất hiền lành đối với con người, nhưng lại được xem là kẻ thù của các loài rắn độc.
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.