hành vi người tiêu dùng

  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • Quạ nắm giữ bí mật về người ngoài hành tinh? Quạ nắm giữ bí mật về người ngoài hành tinh?
    Giới khoa học vừa thu được bằng chứng xác thực hoài nghi lâu nay rằng, các loài chim thuộc họ corvid, bao gồm cả quạ và chim ác là, rất thông minh.
  • Công bố ảnh "mổ tử thi người ngoài hành tinh" Công bố ảnh "mổ tử thi người ngoài hành tinh"
    Một nhà nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) công bố hình ảnh mà ông cho là của người ngoài hành tinh sau khi được mổ xác để nghiên cứu.
  • Chân dung người ngoài hành tinh qua lời kể của kỹ sư Mỹ Chân dung người ngoài hành tinh qua lời kể của kỹ sư Mỹ
    Tờ New York Daily News đưa tin, kỹ sư Boyd Bushman đã khẳng định rằng ông đã giữ liên lạc được với người ngoài hành tinh thuộc tinh cầu Quintumnia.
  • Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột? Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột?
    Chưa có câu trả lời chính xác tại sao mèo thường làm động tác như nhào bột trên các bề mặt mềm mại, nhưng có thể điều này xuất phát từ bản năng, có thể chúng đang đánh dấu lãnh thổ, đang tạo ra một nơi thoải mái để ngủ, hoặc cũng có thể đang thể hiện tình cảm.
  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.