há hủy môi trường sống

  • Những thành phố "xanh" nhất thế giới Những thành phố "xanh" nhất thế giới
    Không có khói bụi, tiếng còi xe váng tai, không dùng năng lượng hóa thạch để sản xuất điện là đặc điểm nổi bật của những thành phố xanh như Amsterdam, Freiburg, Reykjavík...
  • Cu li, kẻ ngủ ngày không chán Cu li, kẻ ngủ ngày không chán
    Phải trải qua hàng triệu năm, mỗi loài mới tự trang bị cho mình một thứ vũ khí riêng biệt, đặc trưng, mà loài khác không có. Vũ khí này chính là công cụ hữu hiệu nhất giúp chúng tồn tại.
  • Từ trường và ứng dụng trong chữa bệnh Từ trường và ứng dụng trong chữa bệnh
    Sinh vật sinh ra, tồn tại và phát triển nhờ vào sự chuyển hóa các chất hay còn gọi là sinh hóa học. Nhưng sự sống của sinh vật liệu có đúng chỉ phụ thuộc vào quá trình sinh hóa học không? Những kinh nghiệm dân gian, những suy nghĩ của các nhà y học tiên phong đ
  • Những điều thú vị về loài cá sấu Những điều thú vị về loài cá sấu
    Sở hữu thân mình giống những loài bò sát từng sống ở thời tiền sử, cá sấu mang trong mình sức mạnh tiềm ẩn từ thời cổ đại, giúp chúng trở thành vua trên các đầm lầy, sông nước khắp vùng nhiệt đới.
  • Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ
    Chữa triệt để thoái hóa đốt sống cổ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và gặp rất nhiều khó khăn trong việc trị thoái hóa cột sống hiệu quả.
  • Bộ ảnh màu Hà Nội những năm 1970 gợi cảm xúc bồi hồi Bộ ảnh màu Hà Nội những năm 1970 gợi cảm xúc bồi hồi
    Những góc phố thân quen, nhìn là nhận ra liền mang đến cảm xúc mạnh mẽ bởi vẻ bình yên, cổ kính.
  • Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt
    Nếu một con tàu vũ trụ bay với tốc độ gần bằng tốc độ ánh sáng thì đó sẽ là con tàu tử thần đối với phi hành đoàn và chính con tàu sẽ bị huỷ diệt, một bài viết đăng trên Tạp chí New Scientist khẳng định.
  • Liệu có tồn tại người ngoài hành tinh hay không? Liệu có tồn tại người ngoài hành tinh hay không?
    Phải đợi 4 triệu năm nữa, con người trên Trái Đất mới có câu trả lời cho câu hỏi có tồn tại người ngoài hành tinh hay không.