hát ru khi đang mang thai

  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Bí ẩn bức họa "Bữa tiệc cuối cùng" Bí ẩn bức họa "Bữa tiệc cuối cùng"
    Chuyên gia tin học chỉ ra rằng đằng sau bức "Bữa tiệc cuối cùng" còn có hai hình ảnh khác: Hình ảnh Chúa đang chúc phúc lành và hình ảnh một đứa trẻ nhờ hình phản chiếu của bức tranh trong
  • Sắp có mặt trời thứ 2, thế giới sắp tận thế? Sắp có mặt trời thứ 2, thế giới sắp tận thế?
    Ngôi sao lớn thứ hai trong chòm sao Orion - Betelgeuse có thể sẽ biến thành một mặt trời thứ 2 trước năm 2012 khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến lời tiên đoán về “Ngày tận thế”.
  • Biến đổi khí hậu là gì? Biến đổi khí hậu là gì?
    Chúng ta biết rằng, việc biến đổi khí hậu đã, đang ảnh hưởng đến các hệ sinh thái trên Trái đất và tác động trực tiếp đời sống hàng ngày của con người.
  • Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối? Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối?
    Trung tiện - hay nói theo cách mà dân gian vẫn thường nói là "đánh rắm" thực chất là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để đẩy những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài nhằm giải thoát cho cơ thể khỏi một số chứng bệnh liên quan. Tuy nhiên, hành động này thường gây ra sự bất tiện và phản cảm trong nhiều trường hợp không đáng có.
  • 17 “sự thật” về Trái Đất và vũ trụ tưởng đúng nhưng đã bị khoa học bác bỏ 17 “sự thật” về Trái Đất và vũ trụ tưởng đúng nhưng đã bị khoa học bác bỏ
    Phóng viên trang Business Insider đã trò chuyện với các chuyên gia và cây viết khoa học để thảo luận về những điều sai lầm về Trái Đất và vũ trụ nhưng vẫn được chúng ta tin sái cổ.
  • Vì sao nhiều vợ đẹp lấy chồng xấu? Vì sao nhiều vợ đẹp lấy chồng xấu?
    Một bộ phận phụ nữ đẹp phải kết hôn với đàn ông không điển trai vì số lượng đấng nam nhi có ngoại hình hấp dẫn trên thế giới ngày càng ít hơn so với số phụ nữ quyến rũ.
  • Thanh gươm ánh sáng có thể trở thành vũ khí nguy hiểm nhất Thanh gươm ánh sáng có thể trở thành vũ khí nguy hiểm nhất
    Dù lý thuyết chứng minh hoàn toàn có thể chế tạo thanh gươm ánh sáng, nó có khả năng trở thành vũ khí nguy hiểm nhất từng được tạo ra, cả với người sử dụng và nạn nhân.