hình ảnh ba chiều

  • Lần đầu tiên công bố hình ảnh 3 chiều bề mặt sao Hỏa Lần đầu tiên công bố hình ảnh 3 chiều bề mặt sao Hỏa
    Cơ quan vũ trụ châu Âu vừa cho công bố những hình ảnh ba chiều đầu tiên về sao Hỏa, cho thấy bề mặt của hành tinh Đỏ khác xa so với những gì được thấy trước đây. Những bức ảnh ba chiều ấn tượng lần đầu tiên cho thấy rõ nét một dãy núi trên sao Hỏa.
  • Tiết lộ cấu trúc cơ quan cảm nhận vị cay và sự đau đớn Tiết lộ cấu trúc cơ quan cảm nhận vị cay và sự đau đớn
    Hiện nay chúng ta không chỉ có thể cảm nhận vị cay thích thú của trái ớt đỏ jalapeno, mà còn có thể quan sát bằng hình ảnh ba chiều chính nhờ công của các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Y Baylor tại Houston.
  • Canada áp dụng công nghệ 3D điều trị ung thư phổi Canada áp dụng công nghệ 3D điều trị ung thư phổi
    Các nhà nghiên cứu Canada ngày 16/1 cho biết họ đã bắt đầu triển khai việc áp dụng công nghệ hình ảnh ba chiều (3D) vào việc điều trị ung thư phổi nhằm giúp các chuyên gia y tế có thể chẩn đoán sớm và điều trị hiệu quả hơn cho các bệnh nhân mắc căn bệnh nguy hiểm này.
  • Tìm ra phương thức điều trị tốt nhất nhờ chuyển hình ảnh cắt lớp thành 3D Tìm ra phương thức điều trị tốt nhất nhờ chuyển hình ảnh cắt lớp thành 3D
    Việc chuyển đổi bản chụp CT và MRI thành hình ảnh ba chiều, giúp các bác sĩ quan sát chi tiết và có thể chia sẻ hình ảnh này với các cộng sự ở mọi nơi, để tìm ra phương thức phẫu thuật tốt nhất.
  • Robot lọc thịt gà Robot lọc thịt gà
    Gary McMurray, trưởng bộ phận Công nghệ Xử lý Thực phẩm thuộc Viện Nghiên cứu Công nghệ Georgia, cho biết ông và các đồng nghiệp đã lập dự án chế tạo hệ thống xẻ thịt và lọc xương thông minh. Hệ thống là một robot có hai cánh tay và một con dao. Robot có khả năng tạo hình ảnh ba chiều của môi trường xung quanh và biết cách tách thịt từng con gà
  • Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều
    Trên thế giới, đã có khá nhiều người kể lại, họ đã được nhìn thấy đĩa bay, đã gặp gỡ với người hành tinh khác. Cũng không ít người cho rằng, họ đã "linh cảm" một điều gì đó sẽ xẩy ra trong tương lai, và điều đó đã xẩy ra đúng như họ đã "linh cảm" trước.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần
    Những bộ phim tuyệt vời để thư giãn, xả stress, truyền động lực, cảm hứng làm việc hay đơn thuần chỉ muốn tìm kiếm sự đồng cảm.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.