hình ảnh siêu âm

  • Vì sao có bão? Vì sao có bão?
    Bão hình thành ở các vùng nhiệt đới vì hiện tượng thiên nhiên này cần một dòng nước rất nóng, tối thiểu là 26 độ ở độ sâu ít nhất là 50m dưới nuớc.
  • Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất? Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất?
    Nhờ vào sự sốt sắng của các nhà săn người ngoài hành tinh nghiệp dư, một thế hệ vật thể bay kiểu mới chỉ phát ra ánh sáng hồng ngoại đã bị chụp lại bằng máy ảnh chuyên chụp đêm. Ngay lập tức, các bài báo về “UFO tàng hình” đã xuất hiện trên mạng Internet, với nhiều tuyên bố gây sốc.
  • Bi kịch cuộc đời người họa sĩ kì tài "bị quỷ ám" Bi kịch cuộc đời người họa sĩ kì tài "bị quỷ ám"
    Họa sĩ Mikhail Vrubel luôn chìm đắm trong cơn ác mộng nên các tác phẩm của ông luôn mang dáng dấp của ác quỷ cùng vẻ mộng mị lạ thường.
  • Những chiến đấu cơ tối tân nhất thế giới hiện nay Những chiến đấu cơ tối tân nhất thế giới hiện nay
    Hãng Lockheed Martin đã nhận được đơn đặt hàng sản xuất trên 3.100 chiếc chiến đấu cơ F-35, nghĩa là trên bầu trời thế giới sắp sửa xuất hiện rất nhiều biến thể của loại chiến cơ tiên tiến này.
  • Lý thuyết chống lại cả thế giới của Hội Trái Đất Phẳng Lý thuyết chống lại cả thế giới của Hội Trái Đất Phẳng
    Một số người tin Trái Đất có dạng phẳng, còn ảnh vệ tinh Trái Đất hình cầu là âm mưu của NASA và các cơ quan chính phủ khác.
  • Bí ẩn khu rừng "Tam giác quỷ Bermuda" trên mặt đất Bí ẩn khu rừng "Tam giác quỷ Bermuda" trên mặt đất
    Được cho là "pháo đài Dracular", khu rừng Hoia Baciu ở Romania với diện tích khoảng 250ha là khu rừng nổi tiếng trên thế giới bởi mang trong mình những biểu hiện kỳ lạ cùng bí ẩn rùng rợn.
  • Bí ẩn lâu đài Edinburg ma ám ở Anh Bí ẩn lâu đài Edinburg ma ám ở Anh
    Tọa lạc giữa vùng đất Scotland ở vương quốc Anh, Edinburg nổi tiếng là lâu đài ma ám được xây dựng vào thế kỷ 12, nó không chỉ thu hút khách du lịch bởi sự nguy nga, mà còn bằng cả những bí ẩn chưa lời giải.