hình ảnh siêu mặt trăng

  • Tại sao nước đá là thể rắn nhưng lại nổi? Tại sao nước đá là thể rắn nhưng lại nổi?
    Chúng ta thường biết có 3 trạng thái của vật chất gồm rắn, lỏng và khí, các nguyên tử trong chất rắn dày đặc hơn chất lỏng và các nguyên tử trong chất lỏng lại dày đặc hơn chất khí.
  • Người xưa “đối phó” với trăng máu thế nào? Người xưa “đối phó” với trăng máu thế nào?
    Nguyệt thực đỏ hay còn gọi là mặt trăng máu là hiện tượng tự nhiên xảy ra do ánh sáng nảy ra từ bề mặt Mặt trăng bị khúc xạ khi xuyên qua khí quyển trái đất và biến Mặt trăng thành màu đỏ rực. Tuy nhiên, từ trước đến nay nó bị phủ lên mình một tấm màn kỳ bí với nhiều sắc thái mờ ảo bởi các tín ngưỡng khác nhau trên khắp các vùng miền.
  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.
  • Giải mã bí ẩn về “tam giác quỷ” Bermuda Giải mã bí ẩn về “tam giác quỷ” Bermuda
    Trong lịch sử thế giới, có rất nhiều truyền thuyết, đồn thổi được thêu dệt quanh "tam giác quỷ" Bermuda. Sự thật của nó là gì?
  • Tàu của NASA chụp được hình ảnh người trên sao Hỏa? Tàu của NASA chụp được hình ảnh người trên sao Hỏa?
    Báo Thế giới của Đức ngày 1/5 cho biết tàu thăm dò sao Hỏa "Curiosity" vừa gửi về Trái Đất một bức ảnh khiến bất kỳ người nào xem cũng phải giật mình
  • Những hình ảnh Việt Nam tuyệt đẹp của 100 năm về trước Những hình ảnh Việt Nam tuyệt đẹp của 100 năm về trước
    Những bức ảnh quý báu ghi lại hình ảnh Việt Nam 100 trước (1914-1917) đang được lưu giữ tại bảo tàng Albert Kahn của Pháp khiến nhiều người bất ngờ.
  • Kỳ lạ 3 anh em ngày "sống", đêm "chết” ở Pakistan Kỳ lạ 3 anh em ngày "sống", đêm "chết” ở Pakistan
    Các bác sĩ Pakistan đang hoang mang về trường hợp 3 anh em ruột 1, 9 và 13 tuổi ban ngày hoạt động bình thường nhưng khi màn đêm xuống, chúng đi vào trạng thái thực vật - không thể di chuyển hay nói chuyện.