hình tròn trên đồng ruộng

  • Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn
    Thông qua hình dáng, khoảng cách của mỗi ngón tay ta có thể đoán được tính cách của người đó. Ngoài ra, mỗi người có một ngón tay "mạnh, yếu" khác nhau cho thấy bạn giỏi yếu ở lĩnh vực nào.
  • Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay
    Móng tay có thể tiết lộ khá nhiều về sức khỏe của bạn. Tất cả mọi thứ như chế độ ăn không hợp lý, cẳng thẳng đến vấn đề nghiêm trọng về thận đều được thể hiện trên móng tay.
  • Hình thành một thói quen mất bao lâu? Hình thành một thói quen mất bao lâu?
    Bạn muốn tạo 1 thói quen mới như tập thể dục nhiều hơn, ăn uống lành mạnh hơn, hoặc viết blog hằng ngày; thì những hành động đó phải được lặp lại bao nhiêu lần để nó trở thành 1 thói quen?
  • Xác định được ngày Chúa Jesus bị hành hình? Xác định được ngày Chúa Jesus bị hành hình?
    Một nhóm nhà khoa học khi nghiên cứu về hoạt động địa chấn tại Biển Chết đã tìm ra ngày mà họ cho là thời điểm chính xác lúc Chúa Jesus bị hành hình trên thập tự giá. Theo đó, các nhà nghiên cứu cho rằng Chúa Jesus đã bị đóng đinh vào ngày thứ sáu 3/4 năm 33 sau công nguyê
  • 5 bí ẩn về UFO xuất hiện ở Việt Nam trong chiến tranh 5 bí ẩn về UFO xuất hiện ở Việt Nam trong chiến tranh
    UFO xuất hiện ở Việt Nam trong chiến tranh với những bằng chứng hết sức xác thực, từ người chứng kiến cho đến cả ảnh chụp, bạn tin không?
  • Những hình ảnh cực thú vị về cơ thể con người Những hình ảnh cực thú vị về cơ thể con người
    Những hình ảnh ghi lại qua kính hiển vi đã phóng to rất nhiều lần những tế bào, trứng, tinh trùng... trong cơ thể con người sẽ giúp bạn hiểu hơn về cơ thể mình.
  • Những vòng tròn kỳ lạ tại Anh Những vòng tròn kỳ lạ tại Anh
    Người dân ở xứ sở sương mù phát hiện nhiều vòng tròn đồng tâm lớn trên một ruộng rau vào tuần trước.
  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.