hít thở khói bụi

  • Những sai lầm thường gặp khi chống đẩy Những sai lầm thường gặp khi chống đẩy
    Chống đẩy về cơ bản rất dễ thực hiện, ai cũng làm được. Nhưng khi chống đẩy thì hầu hết mọi người đều mắc các lỗi nhỏ nhặt, có thể gây chấn thương. Những lỗi này khá phổ biến và dễ sửa khi bạn phát hiện ra chúng.
  • Tổng quan về sao Thổ Tổng quan về sao Thổ
    Sao Thổ tức Thổ tinh là hành tinh thứ sáu tính theo khoảng cách trung bình từ Mặt Trời và là hành tinh lớn thứ hai về đường kính cũng như khối lượng, sau Sao Mộc trong Hệ Mặt Trời.
  • Những cách đơn giản để sống lâu Những cách đơn giản để sống lâu
    Sống lâu là mơ ước của nhiều người. Nhưng làm thế nào để sống lâu? Bí kíp có nhiều khi lại rất đơn giản và nghe có vẻ rất hài hước.
  • Liệu con người có thể thở trên sao Hỏa không? Liệu con người có thể thở trên sao Hỏa không?
    Con người sẽ chết vì ngạt khí nếu thở trên Hỏa tinh mà không mặc đồ phi hành gia, tuy nhiên mọi thứ có thể thay đổi trong tương lai nhờ thiết bị chế tạo oxy của NASA.
  • Những thói quen giúp não minh mẫn tới già Những thói quen giúp não minh mẫn tới già
    Tập luyện thể dục đều đặn, thường xuyên trau dồi kiến thức, không hút thuốc lá và tích cực tham gia hoạt động xã hội là những yếu tố giúp bạn duy trì khả năng tư duy sắc bén suốt đời.
  • 45 tấm bản đồ Việt Nam qua các giai đoạn từ thế kỷ 10 (phần 3) 45 tấm bản đồ Việt Nam qua các giai đoạn từ thế kỷ 10 (phần 3)
    Lãnh thổ Việt Nam qua từng thời kỳ là sự biến đổi không gian sinh tồn của người Việt, thể hiện bởi các triều đại chính thống được công nhận.
  • 'Cụ' gà có tuổi thọ cao nhất thế giới 'Cụ' gà có tuổi thọ cao nhất thế giới
    Một con gà mái được một người đàn ông Trung Quốc nuôi đã sống được 22 năm (tương đương với 400 năm tuổi của con người) và đã đẻ hơn 5.000 quả trứng.