hòn đảo cô đơn nhất thế giới

  • Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
    Một người hầu gái đang mang thai ngã xuống từ ban công, một bé trai chết cháy khi đang ngủ và một bé gái bị đẩy xuống cầu thang... Đó là những câu chuyện đáng sợ mà gia đình Olive Ryan tin rằng đang “ám ảnh” trong tòa nhà Monte Cristo ở Junee, Australia.
  • Bí ẩn của linh hồn Bí ẩn của linh hồn
    Bạn có tin ở linh hồn? Bạn không tin ở linh hồn? Thật khó trả lời, vì đó là một khái niệm mà chưa bao giờ con người thực sự làm chủ. Nhưng giải thích sự tồn tại và vận động của thế giới xung quanh và thậm chí l
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh (Phần 2) Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh (Phần 2)
    Khu đền thiêng Angkor Wat, Kim tự tháp Ai Cập, Khu đô thị Cahokia được xem là những công trình kiến trúc đồ sộ, là kiệt tác biểu trưng cho sự phồn thịnh và tiến bộ của những nền văn minh cổ đại nhưng việc xây dựng những nơi này vẫn luôn là câu hỏi lớn chưa lời đáp của nhân loại.
  • Những tác phẩm từ thế giới bên kia Những tác phẩm từ thế giới bên kia
    Từ một phụ nữ nội trợ ít học, Pearl Curran, Mỹ, đã trở thành văn sĩ nổi tiếng với hàng chục tác phẩm giá trị. Đặc biệt, bà khẳng định, mình không viết nên các áng văn, thơ ấy mà chỉ chép lại lời "đọc" của một phụ nữ từ hai thế kỷ trước.
  • Núi nào có độ cao tuyệt đối nhất thế giới Núi nào có độ cao tuyệt đối nhất thế giới
    Everest có độ cao so với mực nước biển lớn nhất, tuy nhiên, Mauna Kea mới là núi cao nhất thế giới tính từ chân lên đến đỉnh.
  • Những pháp thuật đáng sợ của Ninja Những pháp thuật đáng sợ của Ninja
    Thuật ẩn hình, thuật phi thân, thuật thế thân... là ba trong những thuật pháp đỉnh cao của Ninja. Họ nhanh nhẹn và bí ẩn tới mức đáng sợ.
  • Khám phá 32 lá quốc kỳ độc đáo nhất trên thế giới Khám phá 32 lá quốc kỳ độc đáo nhất trên thế giới
    Có 197 quốc gia được công nhận trên thế giới và mỗi quốc gia đều có quốc kỳ riêng. Cũng giống như quần áo nói rất nhiều về tính cách một người, lá cờ quốc gia cũng thể hiện nhiều điều về đất nước đó.
  • 10 nơi người dân sống thọ nhất thế giới 10 nơi người dân sống thọ nhất thế giới
    Singapore, Pháp, Monaco là những vùng đất mà người dân có tuổi thọ sống lâu hơn các nơi khác, theo khảo sát của WHO và CIA.