hóa chất chống ung thư

  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết
    Bạn cần biết cách chăm sóc mai sau Tết để cây có thể phát triển và ra hoa vào cuối năm sau. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được tiền mua chậu cây mới mà vẫn có một chậu mai ưng ý để chơi Tết.
  • 6 lý do bạn nên uống sữa đậu nành 6 lý do bạn nên uống sữa đậu nành
    Nếu bạn thích uống sữa nhưng lại bị dị ứng các sản phẩm từ bơ sữa hoặc cảm thấy chán khi uống mãi sữa bò thì sữa đậu nành chính là cứu cánh hoàn hảo.
  • Phát hiện vùng tử thần nguy hiểm nhất Trái đất: "Thánh địa quái thú" Phát hiện vùng tử thần nguy hiểm nhất Trái đất: "Thánh địa quái thú"
    Các nhà khoa học đã lật lại lịch sử hành tinh và phát hiện ra rằng một khu vực của sa mạc Sahara thực sự là tử địa của trái đất, nơi sản sinh ra các quái thú kinh dị nhất mọi thời đại.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Kỹ thuật trồng rau cải xanh trong thùng xốp tại nhà Kỹ thuật trồng rau cải xanh trong thùng xốp tại nhà
    Rau cải xanh rất dễ trồng, dễ chăm sóc và cho thu hoạch cao nên thường được các chị em lựa chọn trồng tại nhà trong thùng xốp.
  • Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng
    Ung thư đang là một bóng ma ám ảnh người dân khắp thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Ngay cả những phương pháp điều trị bệnh như xạ trị cũng tàn phá cơ thể, khiến sức khỏe suy kiệt, tóc rụng...
  • Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu
    Kỹ thuật trồng hoa sen đá vô cùng đơn giản và không có yêu cầu đặc biệt về các thiết bị trồng, ngoài ra hoa sen đá cũng rất dễ sống và dễ chăm sóc.
  • Phân tích chất chống ung thư có trong cây thuốc phiện Phân tích chất chống ung thư có trong cây thuốc phiện
    Các nhà khoa học vừa tìm ra cơ chế sản xuất chất gây ức chế ho và tiêu diệt tế bào ung thư của cây thuốc phiện, mở đường cho việc tạo nên các giống có năng suất cao hơn. Cây thuốc phiện cung cấp heroin, loại ma túy bị cấm sử dụng, nhưng cũng là thành phần quan trọng để sản xuất ra thuốc giảm đau như morphine và codeine, cũng như chất ức chế ho noscapine.