hóa thạch sao biển

  • Chó hóa thành sói như thế nào? Chó hóa thành sói như thế nào?
    Nghiên cứu mới của các nhà khoa học Mỹ chỉ ra biến đổi khí hậu và môi trường sống đã biến những con chó thời tiền sử ở châu Mỹ thành sói.
  • Sự sống trên Trái Đất sẽ tồn tại bao lâu Sự sống trên Trái Đất sẽ tồn tại bao lâu
    Các bằng chứng hóa thạch cho thấy Trái Đất hình thành cách đây khoảng 3,5 tỷ năm, nhưng câu hỏi đặt ra là nó sẽ còn tồn tại trong bao lâu và những yếu tố nào có thể xóa bỏ toàn bộ sự sống.
  • Dải Ngân hà là gì? Ngân hà và Thiên hà khác gì nhau? Dải Ngân hà là gì? Ngân hà và Thiên hà khác gì nhau?
    Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu dải Ngân hà và Thiên hà, Ngân hà và Thiên hà khác nhau như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo.
  • Bí ẩn ngôi đền ở Ấn Độ được tạc từ một khối đá duy nhất Bí ẩn ngôi đền ở Ấn Độ được tạc từ một khối đá duy nhất
    Ngôi đền Hindu cổ 1.200 tuổi được tạc từ một khối đá duy nhất này sẽ khiến mọi người kinh ngạc và tin rằng có thể đây là công nghệ xây dựng của người ngoài hành tinh.
  • Chỉ bằng một chén nước mắm, biết ngay bún bạn ăn có an toàn không Chỉ bằng một chén nước mắm, biết ngay bún bạn ăn có an toàn không
    Làm sao để phân biệt được bún sạch với bún nhiễm hóa chất, mỗi lần ăn với lượng bún bao nhiêu thì đảm bảo an toàn đang là những câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan.
  • Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip
    Hoa Tulip tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo. Có lẽ vì nó nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông đã bị xóa nhòa, Tulip còn trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng.
  • Phát hiện loài quái thú biển cả mới Phát hiện loài quái thú biển cả mới
    Các nhà khoa học vừa phát hiện hóa thạch của một loài động vật ăn thịt khổng lồ sống sót sau cuộc đại tuyệt chủng lớn nhất trong lịch sử.
  • Mưa thiên thạch khổng lồ ươm mầm sự sống trên sao Hỏa Mưa thiên thạch khổng lồ ươm mầm sự sống trên sao Hỏa
    Những sao chổi khổng lồ và thiên thạch đường kính hàng trăm km trút xuống bề mặt sao Hỏa cách đây 4 tỷ năm, tạo thành tiền đề cho sự sống phát triển.
  • Vụ hỏa hoạn lớn nhất lịch sử ở Chicago Vụ hỏa hoạn lớn nhất lịch sử ở Chicago
    Ngày 8 tháng 10 năm 1871 là một ngày chủ nhật, trên đường phố Chicago nước Mỹ, người dân vui chơi chen chúc đầy chật đường phố. Trời tối dần, bỗng một ngôi nhà ở Đông Bắc thành phố bốc cháy. Đội chữa cháy nghe tin, chưa kịp đem dụng cụ tới, thì đã nghe báo có đám cháy thứ hai. Nhà thờ Xanh Bauyn cách nơi xảy ra đám cháy thứ nhất hơn 3 km cũng bốc cháy. Họ vội chia một nửa số quân đi chữa cháy ở nhà thờ. Tiếp đó còi báo cháy khắp nơi vang lên. Đội chữa cháy chạy Đông chạy Tây, không biết nên chữa