hóa thạch thủy quái

  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • Bí ẩn loài thủy quái đầu trọc trong truyền thuyết Nhật Bản Bí ẩn loài thủy quái đầu trọc trong truyền thuyết Nhật Bản
    Các thủy thủ tại vùng biển Nhật Bản từ lâu đã lưu truyền câu chuyện về một loài thủy quái đáng sợ mang tên Umibozu.
  • Video: Phát hiện thủy quái dài 30m Video: Phát hiện thủy quái dài 30m
    Gần đây, một video được công khai trên trang mạng youtube ghi lại cảnh tượng một loài quái vật biển trong suốt ở khu vực biển gần đảo Tasmania, Úc.
  • Bộ ảnh "quái vật ngoài hành tinh" dưới biển đã trở lại và kinh dị hơn xưa Bộ ảnh "quái vật ngoài hành tinh" dưới biển đã trở lại và kinh dị hơn xưa
    Roman Fedortsov - có lẽ nhiều người vẫn chưa quên cái tên này. Ngư dân người Nga đã trở nên cực kỳ nổi tiếng sau 2 bộ hình hình "thủy quái ngoài hành tinh" trong hồi cuối năm 2016 và giữa năm 2017.
  • Cảnh thiên thạch đâm vào trái đất Cảnh thiên thạch đâm vào trái đất
    Chúng ta sẽ bị nghiền nát trước khi nghe thấy tiếng nổ nếu một thiên thạch có đường kính lớn hơn 50 m lao vào hành tinh xanh.
  • Sự kỳ lạ của đá thạch anh Sự kỳ lạ của đá thạch anh
    Các nhà trường sinh học cho rằng thạch anh là một thứ đá trực cảm và cực nhạy, có khả năng làm cho con người giao tiếp với vũ trụ, với thế giới siêu nhiên. Những viên đá thạch anh tuyệt đẹp cho phép nhìn thấy cái vô hình, biết được cái chưa biết, thực hi
  • Than đá được hình thành như thế nào? Than đá được hình thành như thế nào?
    Than đá là một loại đá trầm tích có màu nâu-đen hoặc đen có thể đốt cháy và thường xuất hiện trong các tầng đá gồm nhiều lớp hoặc lớp khoáng chất hay còn gọi là mạch mỏ.