hươu sambar

  • 10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt 10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt
    Lớp da của các loài trong thế giới động vật rất đa dạng về hình dáng, kích thước, thậm chí cả mùi vị khác nhau. Trong đó có một số loài vật có lớp da vô cùng đặc biệt có 1-0-2 trên thế giới đem lại cho chủ nhân của chúng những khả năng đặc biệt.
  • Tại sao Hươu cao cổ không bị chóng mặt? Tại sao Hươu cao cổ không bị chóng mặt?
    Chỉ trong khoảng 1 hoặc 2 giây, một con hươu cao cổ có thể nâng cái đầu của nó từ mặt đất lên tới độ cao khoảng 4,5 mét mà không bao giờ bị choáng váng. Vậy tại sao hươu cao cổ lại không bị chóng mặt ở độ cao như vậy?
  • Dòi ăn thịt biến hàng chục con hươu thành xác sống Dòi ăn thịt biến hàng chục con hươu thành xác sống
    Những ấu trùng ruồi ăn thịt đang tấn công loài hươu ở bang Florida, Mỹ và biến chúng thành các xác sống nhanh chóng tử vong sau 7-14 ngày.
  • Ảnh đẹp: Nai mẹ cứu con giữa dòng nước xiết Ảnh đẹp: Nai mẹ cứu con giữa dòng nước xiết
    Hươu sao quyết chiến trên đồng cỏ, ếch trú mưa dưới lá cây, nai sừng tấm cứu con giữa dòng nước chảy xiết,... là những hình ảnh động vật đẹp nhất tuần qua.
  • Triển lãm tình dục ở động vật Triển lãm tình dục ở động vật
    Tình dục và khoa học thường tách biệt với nhau. Hầu hết không ai muốn điều trị y tế về tình dục, trong khi hầu hết những người làm khoa học không muốn công việc nghiên cứu của mình trở nên ủy mị. Tuy nhiên, gần đây khoa học về tình dục có vẻ như đang thâm nhập sâ
  • Những loài vật bạch tạng kỳ lạ nhất Những loài vật bạch tạng kỳ lạ nhất
    Không phải tất cả các loài động vật màu trắng đều là bạch tạng, mà bạch tạng là một khiếm khuyết di truyền. Dưới đây là những con vật màu trắng kỳ lạ nhất, nhưng không phải tất cả chúng đều bị bạch tạng.
  • Những động vật khổng lồ trong tự nhiên Những động vật khổng lồ trong tự nhiên
    Đó là những con vật có được các chỉ số cân nặng, chiều dài khủng nhất thế giới tự nhiên.
  • Kỳ lạ loài hươu chỉ bé bằng chuột hamster Kỳ lạ loài hươu chỉ bé bằng chuột hamster
    Hươu chuột (Chevrotain) là một trong 10 loài cheo cheo (Tragulidae), là nhóm động vật có vú nhỏ, nhút nhát thường sống ở các khu rừng nhiệt đới của châu Phi , Ấn Độ và Đông Nam Á.