hướng dẫn cách ly y tế tại nhà

  • Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét? Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét?
    Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên trái đất của chúng ta, đó là sấm sét. Nó là một luồng điện cực mạnh và sẵn sàng phá hủy mọi thứ mà nó phóng xuống.
  • Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ
    Các nhà khoa học vừa lên tiếng khẳng định không hề có một dấu hiệu nào cho thấy sóng Wi-Fi có tác động không tốt đến sức khoẻ của con người.
  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?
  • Ngày sinh ảnh hưởng tới số phận mỗi người? Ngày sinh ảnh hưởng tới số phận mỗi người?
    Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra nhiều điều liên quan giữa tháng sinh và tuổi thọ, sức khỏe tâm thần, thị lực, sự thừa cân, tình tính lạc quan hay bi quan, và thậm chí có bao nhiêu con...
  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.
  • Cách cúng vía thần tài mùng 10 tháng Giêng Cách cúng vía thần tài mùng 10 tháng Giêng
    Ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng là một trong những dịp quan trọng để những người kinh doanh cầu tài lộc, sung túc và may mắn.
  • Những sự thật kinh ngạc về người Inca Những sự thật kinh ngạc về người Inca
    Nền văn minh Inca nổi tiếng thế giới với nhiều thành tựu để đời cũng như những bí mật thú vị về cuộc sống của người dân thời kỳ đó. Hiến tế trinh nữ 14 tuổi cho thủy thần, xỏ lỗ tai khiến dái tai dài chạm đến vai... là những sự thật kinh ngạc về người Inca.
  • Tuyệt chiêu đóng gói quần áo không nhăn, nhàu Tuyệt chiêu đóng gói quần áo không nhăn, nhàu
    Một điều thường gây khó chịu với hầu hết những người có các chuyến đi xa nhà là việc quần áo gấp bỏ trong hành lý bị nhăn, nhàu.
  • Mẹo hay giúp giảm ho tức thì Mẹo hay giúp giảm ho tức thì
    Ho khiến chúng ta cảm thấy rất khó chịu trong mọi công việc. Làm sao để những cơn ho dai dẳng nhanh chóng biến mất? Sau đây là mẹo giảm ho đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a