hạn chế phát thải khí co2

  • "Chuyện ấy" không khiến bà bầu đẻ sớm "Chuyện ấy" không khiến bà bầu đẻ sớm
    Một tin vui đối với các ông chồng bị vợ “cấm vận” lúc “bụng mang dạ chửa”: quan hệ tình dục không gây kích thích đẻ sớm ở phụ nữ mang thai, theo một nghiên cứu mới.
  • Cơ thể người và những thí nghiệm bí mật, rùng rợn nhất Cơ thể người và những thí nghiệm bí mật, rùng rợn nhất
    Để đạt được những thành tự từ những thí nghiệm đó, các nhà khoa học đã tiêm chất phóng xạ vào cơ thể người, cho con người rơi tự do với tốc độ 988 km /giờ...
  • Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
    Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình.
  • Vì sao không nên ăn quá mặn? Vì sao không nên ăn quá mặn?
    Muối là một chất không thể thiếu cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu hấp thụ một lượng muối quá mức cần thiết sẽ gây ra nhiều tác hại về lâu dài. Theo tính toán, một người trung bình mỗi ngày chỉ cần một lượng muối khoảng 3.300mlg.
  • Các phát minh lỗi lạc của nhân loại Các phát minh lỗi lạc của nhân loại
    Bánh xe là một trong những phát minh tối quan trọng của loài người, giúp cải thiện vượt bậc sản xuất, giao thông cũng như nhiều mặt khác của đời sống con người. Bánh xe ra đời khi nào? Cho đến nay, đó vẫn còn là một câu hỏi lớn đối với các nhà sử học.
  • Giảm phát khí thải CO2 giúp cứu hàng triệu người Giảm phát khí thải CO2 giúp cứu hàng triệu người
    Giảm phát thải khí nhà kính từ đốt nhiên liệu hóa thạch xuống mức an toàn hơn có thể cứu sống hàng triệu người mỗi năm vào cuối thế kỷ này.
  • Anh thợ cơ khí liều và dây chuyền bột cá siêu rẻ Anh thợ cơ khí liều và dây chuyền bột cá siêu rẻ
    Để tận dụng nguồn cá vụn, cá tạp (thường bị ngư dân vứt bỏ xuống biển), một thợ cơ khí ở Cà Mau đã chế tạo thành công dây chuyền sản xuất bột cá (trước nay phải nhập từ nước ngoài với giá đắt gấp 3).