hạn hán trên sông amazon

  • 9 điều tuyệt vời ở Hàn Quốc khiến ai cũng phải kinh ngạc 9 điều tuyệt vời ở Hàn Quốc khiến ai cũng phải kinh ngạc
    Hàn Quốc được biết đến là xứ sở kim chi, nhân sâm cùng những bộ phim có cảnh quay đẹp, lãng mạn, được chăm chút cẩn thận. Nhưng chắc chắn, khi đến Hàn Quốc, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều thú vị hơn về con người và cuộc sống nơi đây.
  • Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ
    Chữa triệt để thoái hóa đốt sống cổ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và gặp rất nhiều khó khăn trong việc trị thoái hóa cột sống hiệu quả.
  • Loài cá có thể ngủ 4 năm trong kén để tránh hạn Loài cá có thể ngủ 4 năm trong kén để tránh hạn
    Không như phần lớn các loài cá gặp rắc rối lớn khi hồ cạn nước, cá phổi châu Phi có thể làm kén ngủ trong bùn để đợi mùa mưa trở lại suốt nhiều năm trời,Live Science ngày 31/7 đưa tin.
  • Sông nào dài nhất Việt Nam? Sông nào dài nhất Việt Nam?
    Có những con sông bắt nguồn từ các nước khác nhau chảy qua lãnh thổ Việt Nam, có con sông bắt nguồn từ Việt Nam chảy qua nước khác và cũng có những con sông bắt nguồn từ nước ta và chỉ chảy trong lãnh thổ rồi ra biển.
  • Ảnh động vật tuần qua: Cá đi bộ ở Mexico Ảnh động vật tuần qua: Cá đi bộ ở Mexico
    Phù du đổ xô đi giao phối, xác cua khô cứng trên mặt hồ hạn hán, gà mẹ dang cánh che mưa cho đàn con, cá đi bộ, dáng bơi của ếch cà chua, cá sấu đen tại hồ Sani... là những hình ảnh động vật ấn tượng nhất tuần qua.
  • Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng? Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng?
    Đến nay, không ai giải thích được vật thể mà các nhà du hành vũ trụ nhìn thấy bên ngoài con tầu “Apollo – 11” năm 1969 là cái gì. Phải chăng đây là những đĩa bay của người ngoài hành tinh?
  • Một ngày trên Mặt trăng bằng bao nhiêu ngày ở Trái đất? Một ngày trên Mặt trăng bằng bao nhiêu ngày ở Trái đất?
    Theo tính toán của các nhà thiên văn học, khoảng cách trung bình giữa Trái đất và Mặt trăng là khoảng 384.000km. Vậy 1 ngày trên Mặt trăng sẽ bằng bao nhiêu ngày ở Trái đất?