hạt dầu

  • Phòng chống tiểu đường bằng các loại đậu Phòng chống tiểu đường bằng các loại đậu
    Đậu tương 100 g rửa sạch, sấy khô rồi đem ngâm với 100 ml giấm trong 8 ngày. Mỗi ngày dùng 3-6 lần, mỗi lần 30 hạt đậu. Thuốc có công dụng làm khỏe tì vị, bổ khí dưỡng huyết và làm giảm đường máu.
  • Đồ trang sức cổ nhất thế giới Đồ trang sức cổ nhất thế giới
    Những mẩu trang sức cổ nhất do con người chế tạo đã được các nhà khoa học phát hiện ra. Chúng bao gồm 3 hạt ốc có niên đại 90.000 - 100.000 tuổi. Những hiện vật có hình hạt đậu này có các lỗ tương đương nhau để có thể xâu chuỗi tạo thành vòng cổ
  • Vũ điệu duyên dáng của một tàn tích sao băng Vũ điệu duyên dáng của một tàn tích sao băng
    Công cụ GMOS (Gemini South Multi-Object Spectograph) gần đây đã chụp được một hình ảnh kỳ lạ của một đám mây rộng mang tên DEM L 316 thuộc khu vực Đám mây lớn Magellanic. Tinh vân có hình dạng hạt đậu phộng dường như là một thể đơn giản, nhưng những việc làm mới đây chỉ ra
  • Tìm hiểu cội nguồn của cây hướng dương Tìm hiểu cội nguồn của cây hướng dương
    Hiện tượng ấm lên toàn cầu có thể ảnh hưởng đến một trong những cây trồng hạt dầu chính trên thế giới - cây hướng dương. Tìm hiểu thông tin di truyền của cây hướng dương vào thời kỳ đầu là chìa khóa để cải thiện việc thu hoạch trong tương lai.
  • Quá trình thận lọc máu diễn ra như thế nào? Quá trình thận lọc máu diễn ra như thế nào?
    Vào một ngày nóng nực bạn thấy khát và uống nước liên tục từ ly này đến ly khác… Tiếp đến là cảm giác mắc tè bắt nguồn từ hai cơ quan hình hạt đậu hoạt động như những bộ cảm biến tinh lọc cơ thể.