hạt nhân mì sợi

  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.
  • Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết
    Những kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản có thể cứu sống người khi cần thiết. Hô hấp nhân tạo, sơ cứu người bị chết đuối, sơ cứu người bị đau tim, bỏng, cháy máu nhiều, tắc thở vì dị vật, cách di chuyển nạn nhân là các kỹ năng mà bất kỳ ai cũng nên biết và nẵm vững.
  • Sự thật về những bộ phận "vô dụng" trên cơ thể Sự thật về những bộ phận "vô dụng" trên cơ thể
    Ruột thừa, amidan, răng khôn... vẫn bị xem là những cơ quan có cũng như không, thậm chí còn gây phiền phức, nhưng thực tế sự tồn tại của chúng đều có lý do.
  • Bí ẩn ngôi sao thoát khỏi hố đen lớn nhất dải Ngân hà Bí ẩn ngôi sao thoát khỏi hố đen lớn nhất dải Ngân hà
    Ngôi sao khổng lồ mang tên G2, sau khi "đi lạc" vào vùng không gian xung quanh hố đen siêu lớn của dải Ngân hà, bỗng ngoạn mục thoát ra ngoài và tiếp tục thực hiện hành trình bí ẩn của mình.
  • Nơi an toàn nhất quả đất để tránh thảm họa hạt nhân Nơi an toàn nhất quả đất để tránh thảm họa hạt nhân
    Chiến tranh hạt nhân luôn là kịch bản tồi tệ nhất có thể xảy ra trên Trái đất và nếu như vậy, nơi nào được đánh giá an toàn nhất để trú ẩn?
  • Chiến tranh hạt nhân từng xảy ra thời tiền sử? Chiến tranh hạt nhân từng xảy ra thời tiền sử?
    Vào 500.000 năm trước, người cổ đại đã miêu tả cảnh tượng chiến tranh giống như chứng kiến tận mắt về cuộc chiến hạt nhân trong cuốn sử thi Mahabharata của người Ấn Độ.
  • 10 điều kỳ lạ nhất của vũ trụ 10 điều kỳ lạ nhất của vũ trụ
    Lỗ đen có kích thước tương đương hạt nhân nguyên tử, thiên hà "ăn thịt", những hạt vật chất có khả năng đâm xuyên qua lớp chì dày hàng chục km chỉ là vài trong số những phát hiện gây sốc nhất về không gian bên ngoài trái đất.