hầm rượu vang cổ tại israel

  • Xuất hiện loại ma túy đáng sợ hơn cả AIDS Xuất hiện loại ma túy đáng sợ hơn cả AIDS
    Một loại ma túy tự chế đang lan tràn ở Nga, gây ra những hậu quả ghê rợn và rất ít con nghiện có thể sống sót đến 2 năm.
  • Vua hủi Jerusalem - vị anh hùng gây khiếp sợ trong lịch sử Vua hủi Jerusalem - vị anh hùng gây khiếp sợ trong lịch sử
    Mặc dù bị mù, liệt cả tay chân nhưng "Vua Hủi" Baldwin IV, vị vua của Vương quốc Jerusalem vẫn kiên cường xuất hiện nơi chiến trường. Ông là nỗi khiếp sợ của người Hồi giáo trong thế kỷ XII.
  • Bí ẩn cá có hàm răng giống người Bí ẩn cá có hàm răng giống người
    Một người đi câu tại khu vực phía nam Ural của Nga đã bắt được con cá kỳ lạ có hàm răng giống con người trên một hồ nhỏ cách thành phố Chelyabinsk khoảng 40km.
  • Sự thật về “ánh sáng nơi phía cuối đường hầm” Sự thật về “ánh sáng nơi phía cuối đường hầm”
    Trong thí nghiệm liên quan đến giấc ngủ tại Trung tâm Nghiên cứu Trải nghiệm Thoát xác Los Angeles, bốn nhóm từ 10 đến 20 tình nguyện viên được hướng dẫn thực hiện một loạt bài tập tinh thần giúp họ có những trải nghiệm thoát xác, tạo điều kiện cho một giấc mơ xuất hiện ánh sáng cuối đường hầm.
  • Bí ẩn xác ướp 100 năm tươi tắn, xinh đẹp Bí ẩn xác ướp 100 năm tươi tắn, xinh đẹp
    Mặt cô bé 2 tuổi người Italy Rosalia Lombardo (1918 – 6/12/1920) vẫn còn nguyên vẹn, tươi tắn, trông giống như đang ngủ một giấc ngon lành.
  • 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P2) 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P2)
    Từ tưới nhỏ giọt đến thuốc bảo vệ thực vật sinh học, cuộc cách mạng nông nghiệp của Israel đang mang đến những phương thức mới để thay đổi bộ mặt của sản xuất nông nghiệp.
  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.