hậu quả nặng nề

  • Bão bụi khiến 80 xe đâm liên hoàn ở Mỹ hình thành thế nào? Bão bụi khiến 80 xe đâm liên hoàn ở Mỹ hình thành thế nào?
    Sự khô hạn kết hợp với những cơn gió mạnh khiến đất bụi từ đồng ruộng mới cày bị thổi đến đường cao tốc, gây hậu quả nặng nề.
  • Thuốc nhỏ tai có thể gây điếc Thuốc nhỏ tai có thể gây điếc
    Với trẻ em, đặc biệt là dưới 2 tuổi, việc sử dụng thuốc nhỏ tai không đúng chỉ định sẽ để lại hậu quả nặng nề là nhiễm độc tai trong, gây điếc không hồi phục. Trẻ điếc ở tuổi chưa tập nói cũng sẽ bị câm.
  • Loài người làm gì trước hiểm hoạ từ trên trời rơi xuống Loài người làm gì trước hiểm hoạ từ trên trời rơi xuống
    Trái đất đã từng rất nhiều lần bị các hòn đá trời rơi xuống, gây ra những hậu quả nặng nề. Trong tương lai, khả năng này còn tái diễn ra sao? Làm thế nào để bảo vệ con người trước hiểm họa khôn lường đó? Trong trường h
  • 2007 sẽ là năm nóng ấm kỷ lục 2007 sẽ là năm nóng ấm kỷ lục
    Theo nhận định của Giáo sư Phil Jones - GĐ khoa nghiên cứu khí hậu tại trường ĐH East Anglia (Anh), đồng thời là một trong những chuyên gia hàng đầu về khí hậu của Anh - năm 2007 sẽ là năm khí hậu toàn cầu nóng ấm kỷ lục, dẫn tới những hậu quả nặng nề đối với hành tinh chúng ta.
  • UNICEF: HIV/AIDS ảnh hưởng đến 10 triệu trẻ em ở Nam Á UNICEF: HIV/AIDS ảnh hưởng đến 10 triệu trẻ em ở Nam Á
    Mohammad Naseer, giám đốc phụ trách các vấn đề xã hội của Hiệp hội Hợp tác Khu vực Nam Á (SAARC) cho biết HIV/AIDS đang để lại hậu quả nặng nề với số trẻ mồ côi ngày càng gia tăng.
  • Thách thức và cơ hội cho CIO Thách thức và cơ hội cho CIO
    Mất điện, bị tấn công khủng bố, gian lận tài chính, động đất, virus sinh học và virus máy tính chỉ là một số trong những thảm họa xảy ra cho các công ty và tổ chức khắp nơi trên thế giới trong những năm gần đây. Những hậu quả nặng nề và chi phí phục hồi cao
  • Nhật Bản: Hàng chục người chết vì “siêu vi khuẩn” Nhật Bản: Hàng chục người chết vì “siêu vi khuẩn”
    Các loại vi khuẩn kháng thuốc đang gây ra những hậu quả nặng nề khi mới đây, Nhật Bản vừa mới phát hiện hàng chục trường hợp nhiễm loại vi khuẩn kháng đa thuốc có tên là Acinetobacter baumannii đã tử vong.