hệ thống Bắc Đẩu

  • 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà
    Trong cuộc sống mọi người thường vô tình tạo điều kiện thuận lợi để kẻ trộm đột nhập vào nhà và biến họ thành nạn nhân của chúng họ không biết. Dưới đây là một vài cách phòng trống trộm giúp ngôi nhà của bạn an toàn hơn.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc
    Những mẹo nhỏ chữa viêm họng hiệu quả sau đây sẽ là Cách chữa viêm họng hiệu quả, làm dịu những cơn đau, ngứa và rát họng một cách tự nhiên mà không cần dùng đến thuốc.
  • Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm? Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm?
    Nhiều người rất thích cảm giác sảng khoái, hưng phấn khi sử dụng tinh dầu thơm. Tuy nhiên không phải ai cũng dùng được loại hương thơm này. Nếu không biết sử dụng đúng cách, tinh dầu thơm sẽ là con dao hai lưỡi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.
  • 10 bí ẩn khoa học đang thách đố con người 10 bí ẩn khoa học đang thách đố con người
    Chúng ta không thể phủ định được sự phát triển vượt bậc của khoa học ngày nay. Nhưng đó vẫn chưa đủ để giúp chúng ta có thể trả lời tất cả những câu hỏi.
  • 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại
    6 dòng mã lệnh cũng đủ thổi bay 10 triệu USD của một doanh nghiệp. 99 dòng lệnh khác thiết lập nên virus Internet (worm) đầu tiên. Mạng điện thoại của cả thành phố bị khống chế chỉ vì một hacker muốn có chiếc xe hơi thời trang... Những hệ thống được coi là bảo mật tốt nhất đã bị xuyên thủng.
  • Phát hiện thông điệp bí ẩn của người ngoài hành tinh Phát hiện thông điệp bí ẩn của người ngoài hành tinh
    Các nhà thiên văn học đã phát hiện một loạt tín hiệu xung bí ẩn bắt nguồn từ bên ngoài hệ mặt trời của chúng ta và hình thành một dạng mẫu kỳ lạ, không lí giải được.
  • 8 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy 8 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy
    Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.
  • Top 14 món ăn "khó nuốt" nhất thế giới, bạn có dám thử? Top 14 món ăn "khó nuốt" nhất thế giới, bạn có dám thử?
    Nhện đen chiên giòn, chuột bao tử, pín bò… là những món ăn siêu kinh dị khiến bạn chỉ nhìn thôi cũng đủ sởn gai ốc!