hệ thống robot phẫu thuật

  • Mỹ cảnh báo túi nâng ngực gây ung thư hiếm và khó chữa Mỹ cảnh báo túi nâng ngực gây ung thư hiếm và khó chữa
    Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ xác nhận những chất túi nâng ngực sillicon có thể gây một dạng ung thư hiếm và khó chữa.
  • 6 mẹo giúp bạn đặt mật khẩu an toàn, dễ nhớ 6 mẹo giúp bạn đặt mật khẩu an toàn, dễ nhớ
    Nếu mật khẩu của bạn không đủ độc đáo và dễ bị đoán ra thì tin tặc sẽ dễ dàng đánh cắp tài khoản cũng như dữ liệu quan trọng của bạn.
  • Nga chế tạo thành công robot phẫu thuật thế hệ mới Nga chế tạo thành công robot phẫu thuật thế hệ mới
    Thông tin nói trên được giáo sư - tiến sỹ khoa học Y Dmitry Pushkari, đang công tác tại Trường Đại học Y - Nha khoa Mátxcơva (MGMSU) đưa ra khi ông phát biểu tại phiên họp ngày 30/5 của Đoàn Chủ tịch Viện Hàn lâm khoa học Nga (RAN).
  • Cách dùng Google Maps ở nơi không có Internet Cách dùng Google Maps ở nơi không có Internet
    Các chuyên gia công nghệ đã tìm ra cách sử dụng Google Maps ngoại tuyến (offline) thông qua download một khu vực nhất định từ hệ thống bản đồ trực tuyến về smartphone.
  • Tranh cãi về tương lai của robot tình dục Tranh cãi về tương lai của robot tình dục
    Những robot có thân hình gợi cảm, môi tô son bóng và ánh mắt gợi tình, nhận được sự ủng hộ của các chuyên gia tâm lý tình dục, trong khi nhiều nhà đạo đức học phản đối quyết liệt.
  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.
  • Phát hiện gây sốc về Adam và Eve Phát hiện gây sốc về Adam và Eve
    Một nghiên cứu mới phát hiện, Adam và Eve - tổ tiên gần đây nhất của loài người, từng sống ở châu Phi cùng thời kỳ, nhưng có lẽ không bao giờ gặp gỡ nhau.