họ hàng của voi ma mút

  • Vì sao cần hồi sinh lại voi Ma mút Vì sao cần hồi sinh lại voi Ma mút
    Đã có nhiều lập luận cho rằng, việc hồi sinh voi Ma mút ở thế giới hiện tại là điều không tưởng nhưng nếu chúng ta có thể hồi sinh lại được những loài vật thời cổ đại này, lợi ích mà nó đem lại sẽ vô cùng lớn.
  • Cận cảnh xác ướp của voi ma mút Yuka Cận cảnh xác ướp của voi ma mút Yuka
    Xác voi ma mút Yuka còn nguyên những bộ phận bên ngoài như lông, da, bàn chân, mắt... Tuy nhiên, trên lưng của con voi này có một vết rạch dài.
  • Thêm hy vọng hồi sinh voi ma mút Thêm hy vọng hồi sinh voi ma mút
    Ý tưởng nhân bản voi ma mút tiến gần hơn tới hiện thực khi các nhà khoa học phát hiện một số bộ phận của voi ma mút được bảo quản rất tốt trong băng ở vùng Siberia thuộc Nga và chúng có thể chứa các tế bào sống.
  • 12 điều thú vị có thể “bạn đã biết” về tháp đồng hồ Big Ben 12 điều thú vị có thể “bạn đã biết” về tháp đồng hồ Big Ben
    Từ dòng sông Thames, nếu đã thoáng thấy bóng của đồng hồ Big Ben nghĩa là bạn đã thực sự đến Luân Đôn. Khi mặt trời lặn, bốn mặt đồng hồ màu nâu đỏ đuợc chiếu sáng để ai cũng có thể nhìn thấy nó dù đang ở cách xa hàng dặm.
  • Sự thật về quái vật hồ Loch Ness Sự thật về quái vật hồ Loch Ness
    Rất có thể các nhà khoa học sắp tìm ra một họ hàng xa của con quái vật huyền thoại nổi tiếng trong hồ Loch-Ness tại Scotland.
  • Mẹo hay giúp giảm ho tức thì Mẹo hay giúp giảm ho tức thì
    Ho khiến chúng ta cảm thấy rất khó chịu trong mọi công việc. Làm sao để những cơn ho dai dẳng nhanh chóng biến mất? Sau đây là mẹo giảm ho đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.
  • 13 loài thủy quái nước ngọt nguy hiểm nhất trên thế giới 13 loài thủy quái nước ngọt nguy hiểm nhất trên thế giới
    Những loài thủy quái nước ngọt sở hữu kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với các loài thủy quái sống dưới đại dương nhưng mức độ đáng sợ của chúng thì không hề thua kém chút nào.
  • Voi ma mút có thể hồi sinh Voi ma mút có thể hồi sinh
    Khả năng nhân bản vô tính thành công voi ma mút tăng lên rất cao sau khi các nhà khoa học tìm thấy tủy xương của voi ma mút được bảo quản rất tốt tại vùng Siberia của Nga.