họa tiết Mặt Trời

  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Năm 2030, một cơn bão mặt trời có thể là thảm họa đối với thế giới Năm 2030, một cơn bão mặt trời có thể là thảm họa đối với thế giới
    Hiện nay chúng ta hoàn toàn phụ thuộc vào mạng lưới điện và vệ tinh, nên nếu như bây giờ chúng ta gặp phải một cơn bão Mặt Trời như năm 1859, nó sẽ không đơn giản là những hiện tượng kỳ lạ mà sẽ là một thảm họa thực sự.
  • Mẹo hay đối phó với tiết trời nồm Mẹo hay đối phó với tiết trời nồm
    Bí kíp nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hiện tượng sàn nhà, tường nhà chảy nước do tiết trời nồm ẩm.
  • Những cách làm mát đơn giản trong ngày nóng Những cách làm mát đơn giản trong ngày nóng
    Đến văn phòng, bạn có thể sống dưới nhiệt độ máy lạnh, nhưng nếu ở nhà bật điều hòa 24/7 thì không phải là ý kiến hay. Bạn có thể giữ cho ngôi nhà thật mát mẻ trong ngày hè bằng những cách sau đây.
  • Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Mặt trời không còn nữa? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Mặt trời không còn nữa?
    Vào một buổi sáng đẹp và đầy nắng, bạn đang đi dạo thì đột nhiên bầu trời tối sằm lại. Bạn nhìn lên bầu trời nhưng mặt trời đã biến mất.
  • Nguyên nhân khiến bạn lúc nào cũng lạnh Nguyên nhân khiến bạn lúc nào cũng lạnh
    Trời rét, có người vẫn diện áo mỏng trong khi bạn dù áo đơn, áo kép mà vẫn cảm thấy lạnh tê tái. Dưới đây là những nguyên nhân lý giải vì sao cơ thể bạn chịu lạnh kém và luôn cảm thấy lạnh hơn, lạnh trước mọi người.
  • Những bí mật về Kho báu của người Inca Những bí mật về Kho báu của người Inca
    Hơn 400 năm, kể từ khi các nhà hàng hải Tây ban Nha phát hiện ra sông Amazon nằm trên đại lục Nam Mỹ, con sông lớn cuồn cuộn sóng trào cả một vùng 2,8 triệu cây số vuông rừng rậm bao phủ quanh nó, dung mạo biến hóa khôn lường của nó và những truyền thuyết kỳ lạ quanh nó đã thu hút biết bao nhà thám hiểu trên thế giới tìm đế để du lịch, nghiên cứu săn tìm... Nhưng thứ mà các nhà thám hiểm chú ý đến nhất là kho báu của người Inca trong vùng rừng rậm Amazon.
  • Bức thư bị mất của Isaac Newton tiết lộ dự đoán gây sốc về Ngày tận thế? Bức thư bị mất của Isaac Newton tiết lộ dự đoán gây sốc về Ngày tận thế?
    Trong một bức thư viết năm 1704, nhà khoa học danh tiếng người Anh Isaac Newton, cha đẻ của vật lý và thiên văn học hiện đại, dự báo thế giới sẽ diệt vong vào năm 2060. Bức thư được công bố tại Jerusalem hôm chủ nhật vừa qua.