hố sụt nuốt chửng giàn khoan

  • Bạn có thể sống trong bụng cá voi? Bạn có thể sống trong bụng cá voi?
    Chắc bạn đã xem nhiều phim cũng như nghe nhiều câu chuyện về những cuộc phiêu lưu trong bụng cá voi rồi nhỉ. Loài vật khổng lồ thậm chí còn to hơn cả căn nhà chúng ta ở.
  • Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết
    Những loài vật sinh ra và biến mất là quy luật tất yếu của tự nhiên, có rất nhiều loài chúng ta chỉ biết tới chúng qua những mẫu hóa thạch như khủng long bạo chúa, cũng có những loài biến mất vì nạn săn bắt của loài người. Dưới đây là một số hình ảnh về các loài động vật kỳ lạ mà con người không còn cơ hội nhìn thấy nữa.
  • 17 điều thú vị về Facebook có thể bạn chưa biết 17 điều thú vị về Facebook có thể bạn chưa biết
    Mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook có gì thú vị? 15 điều sau đây có thể bạn chưa biết, hãy cùng khám phá!
  • Tìm hiểu về Thời Gian Tìm hiểu về Thời Gian
    Thời gian là một phần rất quan trọng trong cuộc sống. Thời gian là thước đo cho cuộc sống, người ta sử dụng thời gian để đặt mốc cho mọi sự vật sự việc. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi vì sao có 12 tháng trong 1 năm? 30 ngày trong một số tháng? Tại sao có những múi giờ? 86.400 giây một ngày? v.v... Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một vài điều xung quanh kh&
  • Ba trường hợp “du hành vượt thời gian” bí ẩn xuyên thời đại Ba trường hợp “du hành vượt thời gian” bí ẩn xuyên thời đại
    Một số trường hợp "du hành vượt thời gian" khiến không ít người hoài nghi về tính xác thực của câu chuyện.
  • Đầu óc bạn thuộc dạng "siêu logic" khi trả lời được câu đố này Đầu óc bạn thuộc dạng "siêu logic" khi trả lời được câu đố này
    Trên đời này có những câu đố đủ đơn giản để giải quyết được trong 5 phút, nhưng cũng đủ phức tạp để bạn nghiến răng đến trẹo quai hàm hàng giờ đồng hồ cũng không giải được.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa thiên lý Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa thiên lý
    Hoa thiên lý được ưa chuộng sử dụng trong chế biến các món canh, món xào rất ngon ngọt và thanh mát.
  • Quay về quá khứ, tại sao không? Quay về quá khứ, tại sao không?
    Như chúng ta đã biết một trong những điều khó giải thích và gây tò mò nhất của loài người hiện nay là: làm thế nào để quay về quá khứ mà không đụng chạm đến các nghịch lý khoa học mà chúng ta không thể giải thích được.
  • Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại? Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại?
    Theo BS Duy Anh (Bệnh viện E, Hà Nội), mặc dù chưa có cơ sở khoa học, y học cũng chưa có tài liệu nào đề cập tới, nhưng theo dân gian và ở góc độ tâm linh thì chuyện người bị chó dại cắn sẽ sớm phát cơn dại khi tới đám tang là có.
  • 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới
    Trong nhiều thế kỷ, phụ nữ Trung Quốc đã chịu đau đớn khủng khiếp khi phải bó chân để có "gót sen ba tấc". Đây là một trong những sự thật gây kinh ngạc thế giới.