hốc tự nhiên trong tảng đá

  • 10 loại đá tử thần giết người trong chớp mắt 10 loại đá tử thần giết người trong chớp mắt
    Có khoảng hơn 4000 khoáng chất, quặng được tìm thấy trên trái đất. Trong đó có những loại đá khoáng chất sở hữu hình dáng, màu sắc rất đẹp nhưng ẩn chứa bên trong những thành phần nguy hiểm có thể giết bạn trong nháy mắt.
  • Bí mật trong những ngôi mộ cổ được khai quật tại Việt Nam Bí mật trong những ngôi mộ cổ được khai quật tại Việt Nam
    Thời gian gần đây, các ngôi mộ cổ xuất hiện ngày càng nhiều và đang được lưu giữ ở các bảo tàng từ trung ương đến địa phương. Ngoài việc có giá trị về mặt khảo cổ học, những ngôi mộ cổ còn cung cấp nhiều tư liệu mà ở các loại hình di tích khác ít có hoặc không thể có.
  • Sự thật về tác hại của sóng điện thoại Sự thật về tác hại của sóng điện thoại
    Những phân tích dưới góc độ khoa học cho thấy, bức xạ phát ra từ những chiếc điện thoại bạn đang dùng hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.
  • Bí mật của những “Điểm chết” Bí mật của những “Điểm chết”
    Có những khu vực trên trái đất được gọi là "điểm chết". Tại đó có sự bất thường về trọng lực và khí quyển. Thỉnh thoảng những chiếc xe chạy ngang qua đột nhiên bị một lực vô hình kéo đi trên một đoạn, những tín hiệu vô tuyến không còn tác dụng... Hiện các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải về những hiện tượng trên.
  • Trồng hoa dạ lan hương đón Tết Ất Mùi Trồng hoa dạ lan hương đón Tết Ất Mùi
    Kỹ thuật trồng hoa dạ lan hương không quá phức tạp, mỗi gia đình đều có thể sở hữu ít nhất một chậu dạ lan hương dịp Tết Ất Mùi này.
  • Hé lộ bí mật về nơi lưu trữ cả thế giới Hé lộ bí mật về nơi lưu trữ cả thế giới
    Một ngày ở Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Quốc gia ở Washington (Mỹ) bắt đầu với việc các nhân viên sẽ đi kiểm tra lại một lượt hơn 126 triệu mẫu vật có trong này.
  • Những hòn đá kỳ lạ ở Việt Nam Những hòn đá kỳ lạ ở Việt Nam
    Thiên nhiên có nhiều hiện tượng bí ẩn mà con người không thể giải thích, trong đó, có những hòn đá kỳ lạ ở nước ta với những đặc điểm bí ẩn, chưa có lời giải thích.