hồ nước bẩn

  • Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh
    Bạn cứ nghĩ rằng phải là hổ, báo hay cá mập... mới thưc sự là những loài vật nguy hiểm? Nhầm to nhé, những loài động vật dưới đây tuy bé nhỏ nhưng lại nằm trong top những loại động vật nguy hiểm đối với con người.
  • Sự khác nhau giữa những người dùng bán cầu não trái và phải Sự khác nhau giữa những người dùng bán cầu não trái và phải
    Bộ não của chúng ta được chia làm hai bán cầu, mỗi bên thực hiện các chức năng khác nhau. Và việc sử dụng nhiều bán cầu não phải hay trái nhiều hơn sẽ quyết định những kỹ năng và sở thích của chúng ta.
  • Mẹo hay giúp giảm ho tức thì Mẹo hay giúp giảm ho tức thì
    Ho khiến chúng ta cảm thấy rất khó chịu trong mọi công việc. Làm sao để những cơn ho dai dẳng nhanh chóng biến mất? Sau đây là mẹo giảm ho đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm nước tiểu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm nước tiểu
    Để giúp bạn hiểu hơn về các chỉ số kết quả khi làm xét nghiệm nước tiểu, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn một số thông tin hữu ích về cách đọc kết quả xét nghiệm nước tiểu để các bạn cùng tham khảo.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại
    Con tàu khổng lồ Titanic đi vào lịch sử và nổi tiếng kể từ khi bị chìm vào năm 1912. Trước đó Titanic được vinh danh khắp thế giới là con tàu lớn nhất lúc bấy giờ. Sự kiện được xem là thảm họa hàng hải nghiêm trọng nhất mọi thời đại. Mặc dù Titanic bị chìm hơn 100 năm nhưng những câu chuyện bí ẩn xoay quanh con tàu này vẫn là đề tài nóng hổi, thu hút nhiều độc giả trên khắp thế giới.
  • Cách phân biệt rắn hổ mang chúa, hổ mang thường và hổ trâu Cách phân biệt rắn hổ mang chúa, hổ mang thường và hổ trâu
    Rất nhiều tai nạn xảy ra do con người không phân biệt được các loài rắn này.