hồ nước nông

  • Ảnh đẹp: Khỉ tuyết ngâm mình trong hồ nước nóng Ảnh đẹp: Khỉ tuyết ngâm mình trong hồ nước nóng
    Chuồn chuồn cả gan đậu trên đầu rắn, gấu nâu quyết chiến giành quyền săn cá, chim sáo đá "khiêu vũ" trên không,... là những hình ảnh động vật đẹp nhất tuần qua.
  • Sinh vật thích sống trong 'lò luyện đan' Sinh vật thích sống trong 'lò luyện đan'
    Các nhà khoa học đã tìm thấy những con sâu sống trong các miệng hố nước nóng dưới đáy biển có khả năng thích nghi với nhiệt độ cao nhất trong số các loài vật từng được biết đến.
  • Một số loài cá sống ở nơi khắc nghiệt nhất trên trái đất Một số loài cá sống ở nơi khắc nghiệt nhất trên trái đất
    Ở độ sâu hàng trăm mét, trên miệng núi lửa, hồ lưu huỳnh hay trong những hồ nước nóng vẫn tồn tại nhiều loài cá kỳ lạ nhất thế giới.
  • Rạn san hô lớn nhất thế giới đang chết dần Rạn san hô lớn nhất thế giới đang chết dần
    Một thống kê mới đây đã cho thấy, gần 70% các loài san hô nước nông tại điểm phía bắc của rạn san hô Great Barrier Reef đã bị tẩy trắng.
  • Hạc mũ đỏ Grus Japonensis Hạc mũ đỏ Grus Japonensis
    Ở các nước Trung Quốc, Triều Tiên, Nhật Bản người ta thường thấy những bức tranh vẽ hạc mũ đỏ cùng với cay tùng già, đẻ tượng trưng cho sự sống lâu. Thực ra, hạc mũ đỏ vẫn nói đến trong truyền thuyết là một loài thủy cầm lớn sống ở vùng đầm hồ, nước nông,
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.