hồi sinh ao ma

  • Bí mật trò ảo thuật "biến mất bức tượng Nữ Thần Tự Do" của David Copperfield Bí mật trò ảo thuật "biến mất bức tượng Nữ Thần Tự Do" của David Copperfield
    Năm 1983, cả thế giới đã sửng sốt bởi pha trình diễn “ma quỷ” của ảo thuật gia David Copperfield, trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả và triệu triệu người xem truyền hình trực tiếp, gã “phù thủy” đã “hô biến” bức tượng khổng lồ mang tên “Nữ thần tự do” mất tích không dấu vết.
  • Ma cà rồng bị "vặt răng" Ma cà rồng bị "vặt răng"
    Hồi tháng 6, các nhà khảo cổ phát hiện di cốt của một số người bị coi là ma cà rồng tại thành phố Sozopol, Bulgaria. Họ chết từ khoảng 700 năm trước. Nhóm chuyên gia thấy hai thanh sắt xuyên qua vị trí ngực của hai bộ xương. Sự hiện diện của thanh sắt cho thấy người xưa dùng nó để ngăn chặn khả năng hồi sinh của "ma cà rồng".
  • Nguồn gốc khoa học của quái vật Halloween Nguồn gốc khoa học của quái vật Halloween
    Người sói, thây ma, hồn ma.... những sinh vật tiêu biểu cho sự đáng sợ của mùa Halloween không phải tự dưng xuất hiện trong các câu chuyện.
  • Những phát minh đột phá trong tương lai Những phát minh đột phá trong tương lai
    Cho tới ngày nay, loài người đã có nhiều bước tiến trong lịch sử, về các mặt khoa học kĩ thuật và đời sống xã hội.
  • Các phát minh lỗi lạc của nhân loại Các phát minh lỗi lạc của nhân loại
    Bánh xe là một trong những phát minh tối quan trọng của loài người, giúp cải thiện vượt bậc sản xuất, giao thông cũng như nhiều mặt khác của đời sống con người. Bánh xe ra đời khi nào? Cho đến nay, đó vẫn còn là một câu hỏi lớn đối với các nhà sử học.
  • Cây cầu ma ám và bí ẩn về sinh vật nửa người, nửa dê Cây cầu ma ám và bí ẩn về sinh vật nửa người, nửa dê
    Sau một loạt vụ mất tích bí ẩn, những hiện tượng lạ xảy ra xung quanh khu vực cầu Old Alton, khiến người ta đặt ra mối nghi vấn về sinh vật người dê vốn chỉ có trong trí tưởng tượng này.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Điều gì xảy ra nếu bạn không bao giờ tắm? Điều gì xảy ra nếu bạn không bao giờ tắm?
    Tắm là công việc hầu như ai cũng thực hiên ít nhất một lần mỗi ngày. Có lẽ đó là điều quá quen thuộc đối với mỗi người chúng ta.
  • Những điều mà bạn không thể tin nổi là sự thật Những điều mà bạn không thể tin nổi là sự thật
    Đôi khi có những điều hiển nhiên nhưng lại không ai có thể ngờ rằng nó là sự thật. Ở đây cũng vậy, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn 17 thông tin "không tưởng" sau.