hồng giòn không chát

  • Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết
    Trẻ bị thiếu máu rất khó nhận biết vì bệnh không gây ra một triệu chứng nào. Tuy nhiên, nếu con bạn có biểu hiện kém hoạt bát, mệt mỏi hay quấy khóc, dễ cáu kỉnh và làn da xanh… thì rất có thể bé đang bị thiếu máu.
  • Đèn hồng ngoại vừa sưởi ấm vừa chữa bệnh Đèn hồng ngoại vừa sưởi ấm vừa chữa bệnh
    Người tiêu dùng thường chỉ có thể hình dung ra những chiếc đèn hồng ngoại được sử dụng tại các trung tâm vật lý trị liệu hoặc phòng khám y tế với ánh sáng đỏ tía rọi vào...
  • Những hiện tượng kỳ quái nhất trên Trái Đất Những hiện tượng kỳ quái nhất trên Trái Đất
    Sự tích tụ dung nham với tốc độ chóng mặt bên dưới núi lửa tại Bolivia, những vòng tròn đồng tâm ở sa mạc Sahara là vài hiện tượng địa chất mà giới khoa học chưa thể giải thích.
  • Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào? Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào?
    Ngày nay, những thiết bị điều khiển từ xa để điều khiển các thiết bị gia đình như ti vi, máy điều hòa, đầu đĩa, các loại đồ chơi ngày càng phổ biến... Thế nhưng chúng hoạt động ra sao?
  • Bí ẩn bộ tộc không đầu có thật trên Trái đất Bí ẩn bộ tộc không đầu có thật trên Trái đất
    Theo Herodotus, những người thuộc bộ tộc Blemmyes không có đầu nhưng mắt, mũi, miệng của họ lại nằm ở ngực.
  • Ăn nhiều vẫn gầy, tại sao? Ăn nhiều vẫn gầy, tại sao?
    Bạn là nam giới, tính chất công việc khiến bạn phải ăn mặc trang trọng, nhưng cơ thể quá gầy khiến bạn cảm thấy không tự tin trong bộ complet...
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.