hồng giòn

  • Top 10 thành phố thông minh nhất thế giới Top 10 thành phố thông minh nhất thế giới
    3 thành phố New York, London và Paris đang dẫn đầu bảng xếp hạng các thành phố thông minh nhất thế giới, theo một xếp hạng thường niên của Trường Kinh doanh IESE, Đại học Navarra, Tây Ban Nha.
  • Thêm luận điểm chứng minh vũ trụ chúng ta đang sống là giả lập Thêm luận điểm chứng minh vũ trụ chúng ta đang sống là giả lập
    Thuật toán AI mới tạo ra có thể dự đoán sự kiện tự nhiên chính xác, làm tăng độ tin cậy cho giả thuyết thế giới loài người do siêu máy tính tạo ra.
  • Thực sự không có màu hồng? Thực sự không có màu hồng?
    Màu hồng vốn là màu của sự nữ tính, mùa xuân và sự lãng mạn. Song các nhà khoa học hiện đang tranh cãi rằng màu hồng thực ra không tồn tại mà chỉ là sản phẩm của trí não con người. Màu hồng thực ra là sự kết hợp của màu đỏ và màu tím, hai màu nằm ở hai đầu cực của phổ màu nếu bạn nhìn
  • Lý thuyết mới đảo ngược sự thật về khủng long Lý thuyết mới đảo ngược sự thật về khủng long
    Hơn 100 năm nay, những sự thật về loài khủng long đã được biết đến rộng rãi. Tuy nhiên, một nghiên cứu gần đây đã đặt vấn đề phải viết lại sơ đồ gia hệ khủng long vì giới khoa học có lẽ đã nhầm lẫn.
  • Giải pháp để camera điện thoại có thể nhìn xuyên đêm Giải pháp để camera điện thoại có thể nhìn xuyên đêm
    Để nhìn xuyên màn đêm, thay vì phải bộ kính hồng ngoại khá cồng kềnh và đắt tiền như từ trước đến nay, thì các nhà nghiên cứu tại Đại Học MIT đã có giải pháp gọn nhẹ hơn rất nhiều, có thể chỉ cần camera của điện thoại mà thôi.
  • Không khí chiên giòn là gì? Không khí chiên giòn là gì?
    Đầu bếp Nicola Dinato, người từng được trao tặng ngôi sao Michelin danh giá trong giới ẩm thực, làm việc tại nhà hàng Feva ở thị trấn Castelfranco Veneto, Italia là tác giả của món ăn đặc biệt này.
  • Món chuột lang Peru không dành cho thực khách yếu tim Món chuột lang Peru không dành cho thực khách yếu tim
    Ở châu Âu chuột lang được coi là thú cưng nhưng tại Peru, chúng được người dân nuôi, rồi để nguyên con ướp với tỏi và muối, chiên giòn hoặc xiên nướng thành món đặc sản từ hàng nghìn năm nay.
  • Chùm ảnh người đẹp đùa giỡn cùng cá mập trắng Chùm ảnh người đẹp đùa giỡn cùng cá mập trắng
    Bộ ảnh chụp Ocean Ramsey bơi cùng cá mập trắng - loài động vật nguy hiểm nhất trong đại dương đã thay đổi cái nhìn của nhiều người về loài này.