hội chứng ảo giác Charles Bonnet

  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Nếu mắc những chứng bệnh này, khả năng cao bạn sẽ là thiên tài Nếu mắc những chứng bệnh này, khả năng cao bạn sẽ là thiên tài
    Đầu thế kỷ 20 đã có giả thuyết cho rằng: những con người xuất chúng thường mắc một căn bệnh đặc biệt, chính căn bệnh đó đã tác động khiến họ có những khả năng phi thường về trí tuệ.
  • NASA công bố thông báo giật gân về cuộc sống ngoài trái đất? NASA công bố thông báo giật gân về cuộc sống ngoài trái đất?
    Đại diện cơ quan không gian Mỹ NASA thông báo về cuộc hội thảo sắp tới, sẽ giới thiệu một số khám phá giật gân trong lĩnh vực sinh học vũ trụ - có thể là một vài bằng chứng về sự tồn tại của sự sống ngoài trái đất.
  • Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn
    Bạn thường băn khoăn không hiểu những giấc mơ có ý nghĩa gì không thì đây là đáp án dành cho bạn. Nếu mơ thấy bị rượt đuổi có nghĩa là có một vấn đề nào đó bạn muốn đối đầu nhưng lại thiếu sự tự tin để đương đầu.
  • Thuật phân thân hay những phút giây của ảo ảnh Thuật phân thân hay những phút giây của ảo ảnh
    Những câu chuyện kỳ dị về thuật phân thân được kể ở khắp nơi trên thế giới từ thế giới cổ đại đến thời hiện đại. Vào những thiên niên kỷ đầu tiên của thời đại Inca, thuật phân thân là một
  • Bí ẩn người đàn ông di chuyển 17 nghìn km chỉ sau một giấc ngủ Bí ẩn người đàn ông di chuyển 17 nghìn km chỉ sau một giấc ngủ
    Cùng đi tìm lời giải cho bí ẩn người đàn ông có thể di chuyển gần 17 nghìn km sau khi trải qua một giấc ngủ ngắn…
  • 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu
    Trong lúc câu chuyện về chiếc váy gây xôn xao trên Internet trong thời gian vừa qua vẫn đang là một vấn đề còn tranh cãi. Những ảo ảnh quang học được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ lại một lần nữa cho thấy sự kỳ diệu của nhiều hiện tượng vật lý mà chúng ta chưa thể biết hết được.
  • Tranh cãi "có một không hai" về Thuyết tiến hóa Tranh cãi "có một không hai" về Thuyết tiến hóa
    Cách đây hơn 150 năm, cuốn sách “ Nguồn gốc các chủng loại” của nhà nghiên cứu sinh học người Anh Charles Darwin ra đời đã làm thay đổi nhận thức của con người về quá trình tiến hóa.
  • Khám phá bí ẩn "tam giác quỷ" Bermuda Khám phá bí ẩn "tam giác quỷ" Bermuda
    Tam giác quỷ Bermuda từng được đề cập đến như một vùng chết chóc, gây ra biết bao thảm họa cho tàu thuyền và máy bay qua lại. Gần đây, các nhà khoa học lại đưa ra thêm một giả thuyết mới để giải thích tính chất kỳ bí của khu vực này.