hội chứng người hóa đá

  • Bí mật ít biết về Leonardo da vinci Bí mật ít biết về Leonardo da vinci
    Leonardo da Vinci, một thiên tài, một nhà sáng chế vĩ đại người Ý. Một số tuyệt tác, sáng chế của ông được cả thế giới biết đến nhưng còn một số sự thật thú vị về cuộc đời và sự sáng tạo của Lenardo ít được mọi người biết đến.
  • Sự khác nhau giữa những người dùng bán cầu não trái và phải Sự khác nhau giữa những người dùng bán cầu não trái và phải
    Bộ não của chúng ta được chia làm hai bán cầu, mỗi bên thực hiện các chức năng khác nhau. Và việc sử dụng nhiều bán cầu não phải hay trái nhiều hơn sẽ quyết định những kỹ năng và sở thích của chúng ta.
  • Một số kinh nghiệm trồng hoa lan Một số kinh nghiệm trồng hoa lan
    Hiện nay nghề trồng hoa lan phát triển rất mạnh. Hoa lan Việt Nam có rất nhiều chủng loại, mỗi loại mang một vẻ đẹp khác nhau. Mùi hương quyến rũ cùng với vẻ đẹp kiêu sa của chúng đã làm mê hoặc biết bao người.
  • Video: Chú khỉ tinh ranh khiến báo hoa mai rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" Video: Chú khỉ tinh ranh khiến báo hoa mai rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười"
    Dù đã dồn ép con mồi tới “bước đường cùng”, nhưng con báo hoa mai vẫn không thể tóm được chú khỉ.
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Chó Phú Quốc: Huyền thoại và sự thật Chó Phú Quốc: Huyền thoại và sự thật
    Chó Phú Quốc cực kỳ quý và đã từng gặt hái những thành công lừng lẫy trên đấu trường quốc tế. Những đã hàng trăm năm trôi qua, chó Phú Quốc vẫn còn mang nhiều điều bí ẩn.