hợp chất kháng khuẩn thân thiện môi trường

  • Kinh hoàng 'cá mặt quỷ' ở Anh Kinh hoàng 'cá mặt quỷ' ở Anh
    Với bộ răng nhọn hoắt và sắc như dao, một loài cá có bộ mặt dữ dằn là "cá mặt quỷ", đã từng gây kinh hoàng những vùng nước ấm ở Đông Nam Á.
  • Sản xuất than từ chất thải Sản xuất than từ chất thải
    Tận dụng chất thải hữu cơ của làng nghề để tạo ra than tổ ong và than viên, dùng lõi ngô để sản xuất than bánh và than nhiên liệu.
  • Bí quyết giúp bạn “săn” được thiên thạch Bí quyết giúp bạn “săn” được thiên thạch
    Với giá trị lên tới 1.000USD cho mỗi gram, những hòn đá đến từ không gian này luôn là mục tiêu săn lùng của không ít người. Những lời khuyên sau đây có thể sẽ giúp ích cho quá trình tìm kiếm chúng, nhưng bạn hãy lưu ý rằng: săn báu vật ngoài trái đất là một công việc đầy khó khăn đòi hỏi sự
  • 5 mẹo tâm lý giúp bạn được nhiều người tôn trọng 5 mẹo tâm lý giúp bạn được nhiều người tôn trọng
    Cùng tìm hiểu những bí kíp vàng giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp và nhận được nhiều sự tôn trọng từ mọi người.
  • NASA lần đầu thấy hiện tượng lạ: Lỗ đen sinh ra 1 hành tinh độc đáo NASA lần đầu thấy hiện tượng lạ: Lỗ đen sinh ra 1 hành tinh độc đáo
    Các nhà thiên văn học lần đầu tiên ghi nhận một hiện tượng độc đáo trong vũ trụ, khi một ngôi sao lớn trải qua quá trình tiếp cận gần một lỗ đen siêu lớn bị mất đi lớp vỏ bọc bên ngoài của mình.
  • Giải mã bí ẩn về vật chất tối Giải mã bí ẩn về vật chất tối
    Các nhà khoa học Anh tin rằng, một loại hạt cơ bản hoàn toàn mới có thể lý giải bí ẩn về "vật chất tối", thứ vật chất được cho là chiếm phần lớn khối lượng của vũ trụ.
  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.