hợp chất trong rượu bia

  • Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả
    Susu là loại rau quả được trồng nhiều ở miền Bắc nước ta. Su su vừa có thể trồng để lấy ngọn và vừa cho quả nên được người dân rất ưa chuộng. Nếu có kỹ thuật trồng cây su su đúng cách sẽ cho năng suất cao.
  • Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp
    Lo lắng độ sạch của rau củ hiện nay, người tiêu dùng muốn có vườn rau sạch để sử dụng. Tuy nhiên, điều kiện nơi trồng lại là trở ngại lớn. Bài viết dưới sẽ giới thiệu về kỹ thuật trồng cây rau xà lách sạch, tiện ích phù hợp với mọi điều kiện diện tích.
  • May không gọi bia tươi May không gọi bia tươi
    Hai anh chàng rủ nhau vào quán gọi 2 cốc sữa tươi để giải cơn khát.
  • Mỹ nghiên cứu loại thuốc chống say rượu hiệu quả Mỹ nghiên cứu loại thuốc chống say rượu hiệu quả
    Công ty truyền thông CBS của Mỹ mới đây cho biết, các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Yale (Mỹ) vừa nghiên cứu thành công một loại thuốc có thể khiến người sử dụng cho dù uống rượu nhiều cỡ nào cũng không bị say.
  • Tìm hiểu lượng calo trong đồ uống Tìm hiểu lượng calo trong đồ uống
    Trước khi mở nút chai đồ uống, bạn nên tham khảo một bài viết mới, gọi là Thực tế về đồ uống có cồn, để chọn các thương hiệu bán chạy nhất Hoa Kỳ có nồng độ calo, hydrat-cacbon cũng như nồng độ cồn phù hợp.
  • Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch
    Nấm rơm tươi là loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, dễ trồng, thu hoạch nhanh, thị trường rộng lớn. Nếu áp dụng đúng kỹ thuật trồng nấm rơm thì sẽ cho năng suất cao.
  • Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà
    Hiện nay, cây sả được trồng ở khắp nơi nhờ công dụng hữu ích. Tuy nhiên, để thu về sản lượng lớn và có chất lượng cao, người trồng cần chú ý một số kỹ thuật trồng cơ bản dưới đây.