hợp kim cứng như thép

  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?
  • Những phát minh kỳ lạ trên thế giới Những phát minh kỳ lạ trên thế giới
    Một số công ty công nghệ, nhà phát minh vừa trình làng những sản phẩm kỳ lạ nhưng được giới thiệu là có thể giúp cuộc sống con người trở nên tiện lợi hoặc thú vị hơn.
  • Ma túy "nước biển" là gì? Ma túy "nước biển" là gì?
    "Nước biển" (GHB) là một trong những loại ma túy kích dục nguy hiểm, được nhiều kẻ hiếp dâm lợi dụng để khống chế nạn nhân.
  • 13 điều ly kỳ về nền văn minh Maya 13 điều ly kỳ về nền văn minh Maya
    Văn minh Maya không chỉ nổi bật bởi hệ thống chữ viết cổ phát triển hoàn thiện, mà còn có nền nghệ thuật, kiến trúc và hệ thống thiên văn, toán học đáng kinh ngạc.
  • Lõi của Mặt trời trông ra sao? Lõi của Mặt trời trông ra sao?
    Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng du hành một chuyến vào vùng lõi của Mặt Trời. Điểm khởi hành là Trái Đất của chúng ta, nơi cách bề mặt Mặt Trời 148 triệu km.
  • Tạo ra vật liệu cứng hơn thép 200 lần từ dầu ăn Tạo ra vật liệu cứng hơn thép 200 lần từ dầu ăn
    Một báo cáo trên tạp chí Science cho biết, giá một miếng graphene cỡ micromet có thể lên tới 1.000 USD. Tuy nhiên sự phát triển của công nghệ đã khiến cho giá thành của graphene giảm dần.
  • Grace - Siêu xe đạp điện Grace - Siêu xe đạp điện
    Khung xe được làm từ hợp kim nhôm tương tự như loại sử dụng trên các chiến đấu cơ của châu Âu,... đó là thông tin về một chiếc xe đạp điện có tên Grace