hen suyễn

  • Chữa bệnh bằng trái nhót Chữa bệnh bằng trái nhót
    Lá nhót sao vàng, sắc nước uống chữa tiêu chảy. Bột lá nhót khô hòa nước cơm có thể chữa hen suyễn. Nhót có tên khác là cây lót, bất xá, hồ đồ tử.
  • Táo và sữa mẹ giúp trẻ chống được bệnh hen Táo và sữa mẹ giúp trẻ chống được bệnh hen
    Các chuyên gia về dinh dưỡng thuộc Đại học Toronto, Canada vừa công bố kết quả nghiên cứu cho thấy táo và sữa mẹ có thể giúp trẻ sơ sinh chống được bệnh hen suyễn, chàm và dị ứng.
  • Tiểu đêm làm giảm năng suất làm việc Tiểu đêm làm giảm năng suất làm việc
    Đi tiểu vào ban đêm ít nhất một lần có tác hại đối với năng suất làm việc của con người lớn hơn so với việc mắc hen suyễn và một số bệnh mãn tính khác liên quan đến phổi.
  • Kỳ lạ hang động bằng muối chữa bệnh Kỳ lạ hang động bằng muối chữa bệnh
    Grace Hart là bà chủ của một “hang muối” ở phía Tây London, Anh tuyên bố rằng chiếc hang kỳ lạ của bà có tác dụng giảm hen suyễn, cải thiện lưu thông mạch máu và giảm huyết áp.
  • Cách phòng ngừa viêm nhiễm hiệu quả Cách phòng ngừa viêm nhiễm hiệu quả
    Ăn bông cải xanh, cá, tỏi, nghệ... có thể chống các bệnh viêm mãn tính như hen suyễn, ung thư, tim, khớp... Mỗi ngày nên tập thể dục 30 phút.
  • Vì sao da dễ khô rát đỏ mùa đông? Vì sao da dễ khô rát đỏ mùa đông?
    Da khô thiếu nước, thiếu độ ẩm dễ bị kích ứng hoặc phát ban khi thời tiết lạnh, nhất là với người mắc bệnh chàm, viêm da, hen suyễn...
  • Cách thoát khỏi cơn ho khò khè nhanh nhất tại nhà Cách thoát khỏi cơn ho khò khè nhanh nhất tại nhà
    Ho khò khè là triệu chứng xảy ra khi cơ thể bị nhiễm virus, bị hen suyễn, dị ứng hoặc một số trường hợp với biến chứng nghiêm trọng hơn.
  • Thai nhi cũng dính mạt Thai nhi cũng dính mạt
    Nhóm nghiên cứu sẽ tìm hiểu cơ chế truyền mạt từ mẹ sang con trong thời gian tới, song kết quả ban đầu cho thấy để ngăn ngừa triệt để căn bệnh hen suyễn, ngoài việc bản thân trẻ phải tránh tiếp xúc với các dị ứng nguyên ngay từ khi còn nhỏ, người mẹ cũng cần hạn chế hít mạt trong thờ
  • Vị thuốc từ quả đào Vị thuốc từ quả đào
    Khi bị yếu phổi, hen suyễn, ra mồ hôi trộm, có thể dùng đào chín tươi một quả bỏ hạt, xay nhuyễn, thêm 50 gam gạo tẻ, nấu thành cháo hoặc thành cơm, ăn với đường kính. Ðào tươi ăn mỗi ngày 2-3 lần có thể chữa bệnh phù thũng.