heroin

  • Phát hiện thuốc nổ và ma túy từ... vân tay Phát hiện thuốc nổ và ma túy từ... vân tay
    Các nhà khoa học Mỹ khẳng định cảnh sát có thể phát hiện dấu vết của heroin, cocaine, cần sa và thậm chí thuốc nổ trên một dấu vân tay.
  • Khói thuốc lá chứa hóa chất để ướp xác Khói thuốc lá chứa hóa chất để ướp xác
    Thạc sĩ Nguyễn Tuấn Lâm, Tổ chức Y tế thế giới tại Việt Nam cho biết thuốc lá không gây đói thuốc như heroin nhưng lại tạo cảm giác nhớ dai dẳng.
  • Cho phép sử dụng Danapha-Natrex điều trị chống tái nghiện Cho phép sử dụng Danapha-Natrex điều trị chống tái nghiện
    Thông tin từ Bộ Y tế ngày 17.7 cho biết: Bộ đã ban hành phác đồ hướng dẫn hỗ trợ điều trị chống tái nghiện ma túy nhóm Opiats bằng thuốc Daphana-Natrex 50. Ma túy nhóm Opiats bao gồm: thuốc phiện, morphin, codein, heroin, dolargan, methadone...
  • Thuốc lá: Càng hút lâu, càng khó bỏ Thuốc lá: Càng hút lâu, càng khó bỏ
    “Nicotine gây nghiện chẳng kém gì heroin hay cocaine”... Theo một nghiên cứu của ĐH Boston, Hoa Kỳ thì cứ 10 người hút thuốc, có từ 6-9 người tái nghiện. Có nhiều phương cách để cai nghiện, từ kẹo ngậm, châm cứu đến tia Laser nhưng vẫn chưa ăn thua đối với
  • Chiến lược mới điều trị nghiện côcain Chiến lược mới điều trị nghiện côcain
    Một nghiên cứu mới ở khỉ đã tìm ra cách điều trị bệnh nghiện côcain bằng một thứ thuốc “thay thế” bắt chước tác dụng của cocaine nhưng ít gây nghiện hơn – cách này cũng giống với cách điều trị nghiện nicôtin và hêrôin.
  • 5 thứ dễ khiến con người nghiện nhất 5 thứ dễ khiến con người nghiện nhất
    Bộ não con người là một tuyệt tác hoàn hảo của tự nhiên, song khi "thiết kế" của tiến hóa bị cuộc sống hiện đại thay đổi, con người sẽ gặp phải 5 thói quen "nghiện ngập" nguy hiểm không kém gì heroin.
  • Nhận biết các loại ma túy và tác hại của chúng Nhận biết các loại ma túy và tác hại của chúng
    Từ những loại ma túy phổ biến ban đầu như heroin, cần sa… ngày nay, những loại ma túy tổng hợp xuất hiện ngày càng nhiều và gây ra tác hại to lớn đối với sức khỏe, tinh thần, thể chất và cuộc sống của người sử dụng chúng.