hiểu lầ về công nghệ

  • Giải mã những bí ẩn của thiền định Giải mã những bí ẩn của thiền định
    Chưa bao giờ các công trình nghiên cứu về những bí mật của Thiền định lại được các phương tiện thông tin đại chúng, các hãng truyền thông lớn, đề cập đến nhiều như thời gian vừa qua.
  • Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc
    Cá mập là một trong những sinh vật biển nguy hiểm nhất của đại dương. Chúng là những sát thủ đáng sợ đối với sinh vật biển cũng như con người. Bên cạnh sự nguy hiểm đó chúng còn có những điều rất thú vị mà bạn không ngờ tới.
  • Sinh vật lạ cướp phi thuyền Mỹ Sinh vật lạ cướp phi thuyền Mỹ
    Một nhà khoa học Đức tuyên bố sinh vật ngoài trái đất cướp tàu vũ trụ Voyager 2 của Mỹ và sử dụng nó để liên lạc với trái đất.
  • Người săn ma Người săn ma
    Khi đêm Halloween đang cận kề, những đề tài về hiện tượng huyền bí lại được dịp trỗi dậy và phát tán. Tuy nhiên, với thám tử chuyên nghề săn ma như Joe Nickell, đây là chuyện thường ngày.
  • Những điều bạn cần biết về sấm sét Những điều bạn cần biết về sấm sét
    Sét (hay còn gọi là sự phóng điện giông) là một nguồn điện từ mạnh phổ biến nhất xảy ra trong tự nhiên. Nó là một dạng phóng điện tia lửa trong không khí với khoảng cách rất lớn.
  • 40 sự thật thú vị, bất ngờ về mặt trời mà bạn chưa biết (P1) 40 sự thật thú vị, bất ngờ về mặt trời mà bạn chưa biết (P1)
    Bạn đã sống trên hành tinh này rất lâu rồi, nhưng có lẽ bạn chỉ biết Mặt Trời là ngôi sao sáng và to nhất, cung cấp ánh nắng và nhiều dưỡng chất - hóa chất cần thiết cho sự sống trên Trái Đất.
  • 65 điều thú vị về loài sứa (1) 65 điều thú vị về loài sứa (1)
    Loài sứa đã xuất hiện trong lòng đại dương từ hơn 650 triệu năm trước, trước cả khi loài khủng long xuất hiện trên trái đất.
  • Vì sao gián sống được ngay cả khi đã... mất đầu? Vì sao gián sống được ngay cả khi đã... mất đầu?
    Gián là một sinh vật kì lạ. Hầu hết các loài động vật sẽ chết ngay khi mất đầu còn gián lại có thể sống tiếp vài tuần sau đó. Thậm chí, cái đầu khi lìa khỏi cơ thể cũng sống độc lập được tới vài giờ! Vì sao vậy?
  • Tìm hiểu về bình minh và hoàng hôn Tìm hiểu về bình minh và hoàng hôn
    Bình minh và hoàng hôn là hai khoảnh khắc ngẳn ngủi nhưng cũng thật đẹp trong 1 ngày. Thực tế, không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm này và sự khác biệt giữa chúng là gì?