hiệu ứng mì ống hóa

  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc
    Những mẹo nhỏ chữa viêm họng hiệu quả sau đây sẽ là Cách chữa viêm họng hiệu quả, làm dịu những cơn đau, ngứa và rát họng một cách tự nhiên mà không cần dùng đến thuốc.
  • Cách xử lý khi bị ong đốt Cách xử lý khi bị ong đốt
    Bị ong đốt khiến bạn đau buốt, có thể bị nhiễm độc thậm chí tử vong nếu không được xử lý, cứu chữa kịp thời. Vậy, phải làm gì, sơ cứu vết đốt ra sao khi bị ong đốt?
  • Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
    Virus luôn là nỗi lo lắng lớn nhất của người dùng máy tính và truy cập Internet. Chúng có thể làm máy bạn hoạt động nặng nề hơn, mất dữ liệu trong máy hoặc, nghiêm trọng hơn là có thể đánh cắp các thông tin cá nhân của bạn.
  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.
  • Những điều có thể bạn chưa biết về giấc mơ Những điều có thể bạn chưa biết về giấc mơ
    Mơ ngủ là hiện tượng thường xuyên xảy ra với mỗi con người nhưng bạn có hiểu gì về giấc mơ của mình?
  • 5 mẹo dân gian khiến rắn sẽ không dám bén mảng tới gần nhà bạn 5 mẹo dân gian khiến rắn sẽ không dám bén mảng tới gần nhà bạn
    Mới đây nhất, người dân tại Tiền Giang vô cùng hoảng sợ khi chứng kiến cảnh tượng con rắn dài khoảng hơn 1 mét vùng vẫy trong phòng tắm tại nhà của một người dân.
  • Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội
    Sau nhiều năm tự mày mò, nghiên cứu, anh Bùi Trọng Tuấn, ở phố Thanh Bình, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chế tạo thành công bếp hóa khí đốt rơm rạ, mùn cưa, phơi bào, lá cây, bã thải của các nhà máy mía đường không khói tro, muội than bụi.