hilary clinton

  • Việt Nam sẽ được mua thuốc trị AIDS giá rẻ Việt Nam sẽ được mua thuốc trị AIDS giá rẻ
    Chiều 12/12, Bộ Y tế Việt Nam và Quỹ Clinton (Mỹ) đã ký kết bản ghi nhớ. Quỹ này sẽ hỗ trợ Việt Nam trong việc đàm phán để mua được thuốc ARV và sinh phẩm CD4 (giúp chẩn đoán hỗ trợ điều trị HIV/AIDS) với giá thành thấp, chất lượng cao từ các nhà cung cấp của quỹ.
  • Nghề khá nhất Nghề khá nhất
    Ông thanh tra đến thăm 1 trường trung học, ông hiệu trưởng hãnh diện giới thiệu : - Thưa ông, nhà trường chúng tôi từ trước đến nay vẫn được nổi tiếng là đào tạo những nhân tài nổi tiếng, chẳng hạn như J.F. Kennedy, Bill Clinton, Bill Gates ..., ngay cả tổng thống Chirac của Pháp cũng đã từng sang học trao đổi tại đây.
  • "Nhiều người nhiễm HIV/AIDS chết vì bị kỳ thị" "Nhiều người nhiễm HIV/AIDS chết vì bị kỳ thị"
    Phong thái giản dị, cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton bước vào cuộc tọa đàm về phòng chống AIDS ở Hà Nội hôm qua giữa những tràng vỗ tay kéo dài không dứt. Ông mỉm cười chào mọi người, rồi vỗ
  • Người thuận tay trái thông minh hơn? Người thuận tay trái thông minh hơn?
    Trước thực tế rằng 4/5 kỹ sư thiết kế ra máy tính Mac của hãng Apple hay 3 vị tổng thống gần đây nhất của Mỹ (Barrack Obama, George W. Bush và Bill Clinton) đều là những người thuận tay trái, dư luận đặt ra câu hỏi: Liệu có phải những người thuận tay phải kém thông minh hơn?