hitachi

  • Hitachi ra mắt máy chiếu 'siêu tích hợp' Hitachi ra mắt máy chiếu 'siêu tích hợp'
    Sản phẩm CP- X267 có khả năng trình chiếu không dây, kết nối mạng LAN có dây, khe cắm thẻ SD, ổ USB, dùng công nghệ LCD, cường độ sáng 2500 Ansi Lumens, độ phân giải XGA... Thiết bị được bán với giá khoảng 2.000 USD.
  • Hitachi thêm mã khóa dữ liệu cho ổ cứng Hitachi thêm mã khóa dữ liệu cho ổ cứng
    Hãng công nghệ Nhật Bản vừa công bố ổ cứng Travelstar 7K200 dung lượng 200 GB dành cho laptop, kèm theo công nghệ mã hóa tùy chọn để bảo vệ những thông tin nhạy cảm.
  • Ổ cứng mới cho MTXT và thẻ nhớ PSP Ổ cứng mới cho MTXT và thẻ nhớ PSP
    Tháng 5 này dường như nóng hơn với hàng loạt thiết bị lưu trữ mới được tung ra thị trường. Hitachi và SanDisk đã vào cuộc. Không nổi bật với dung lượng gây bất ngờ như Seagate, nhà sản xuất xứ Phù Tang Hitachi thu hút người dùng với sản phẩm có độ tin cậy cao,
  • Quản lý hệ thống CNTT cho DN nước ngoài tại VN Quản lý hệ thống CNTT cho DN nước ngoài tại VN
    Hãng Hitachi (Nhật Bản) cho biết từ ngày 1/8 sẽ triển khai Giải pháp hệ thống quản lý ứng dụng CNTT (JP1) cho các DN nước ngoài đang đầu tư tại VN, trước tiên là các DN Nhật Bản.
  • Ổ 1 TB sắp ra mắt mừng sinh nhật 50 năm ổ cứng Ổ 1 TB sắp ra mắt mừng sinh nhật 50 năm ổ cứng
    Thiết bị từ tính có đường kính 3,5 inch với khả năng lưu trữ 1.000 GB tích hợp trong PC và máy chủ gia đình sẽ được Hitachi Global Storage Technologies xuất xưởng ngay cuối năm nay.
  • Công nghệ đọc ý nghĩ người Công nghệ đọc ý nghĩ người
    Viện nghiên cứu của Hãng điện tử Hitachi vừa phát triển một công nghệ cho phép đọc ý nghĩ của người bằng cách đo những thay đổi ở mạch máu não.
  • Nhật: Thay thẻ tín dụng bằng… ngón tay! Nhật: Thay thẻ tín dụng bằng… ngón tay!
    Nhằm phát triển phương thức thanh toán không dùng tiền mặt lên một tầm cao mới, Công ty Hitachi sẽ sử dụng các đặc điểm sinh học của ngón tay để nhận diện khách hàng thay cho thẻ tín dụng.
  • Khởi động xe hơi bằng… ven ngón tay! Khởi động xe hơi bằng… ven ngón tay!
    Hãng Hitachi (Nhật) vừa chế tạo một thiết bị mới giúp tài xế có thể dùng ven ngón tay như những công tắc để khởi động xe, mở máy nghe nhạc stereo và bật hệ thống định vị.
  • Chip nhỏ nhất, mỏng nhất thế giới Chip nhỏ nhất, mỏng nhất thế giới
    Hãng điện tử Hitachi của Nhật vừa chế tạo thành công loại chip (mạch điện tử siêu nhỏ) mỏng nhất và nhỏ nhất thế giới, có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.